CHƯƠNG 16 : LỤC TRIỀU VỸ LÀ MỘT THIÊN THẦN

20 0 0
                                    


CHAP 16 : LỤC TRIỀU VỸ LÀ MỘT THIÊN THẦN

Sau khi hai người tắm xong, cùng nhau trở về giường. Cậu không thèm để ý đến anh, vừa lên giường đã ngủ ngon lành. Còn anh vui đến mức không ngủ được, đêm nay sẽ mãi là ngày anh không quên được. Anh ôm cậu vào lòng rồi ngủ. Khi anh giật mình thức dậy, trời đã sáng. Anh tìm cậu, nhưng không thấy. Anh nghĩ chắc cậu chỉ xuống nhà ăn sáng. Anh ngồi dậy mệt mỏi, anh thấy có tờ giấy trên bàn nên cầm lên đọc.

"Triệu Sinh, anh đừng tìm em nữa, lúc anh tìm thì có lẽ em đã đi xa rồi. Cảm ơn anh đêm hôm qua. Em biết anh rất thương em, nhưng em rất sợ, em chưa chuẩn bị tâm lý anh biết không? Em rất hận anh, vì vậy em sẽ không về bên anh nữa đâu."

Triệu Sinh cười, em nghĩ thoát được anh sao. Đúng là một đứa trẻ đáng ghét, dám bỏ anh đi. Thực ra anh đã dự phòng mọi chuyện trước đó, rằng cậu cũng sẽ sợ mà bỏ anh đi. Với công nghệ tân tiến như bây giờ, những con chip định vị không khó kiếm. Giờ cậu có chạy đi đâu, anh cũng có sẽ tìm ra được. Anh thản nhiên như bình thường, sau khi ăn xong anh gọi điện cho thư ký báo sẽ không đến công ty. Anh thay đồ cầm theo điện thoại, lên đường bắt người yêu chạy trốn về.

Lục Triều Vỹ đến nơi, cái nơi cậu sẽ trình diễn chuyên nghiệp cho một chương trình lớn tối nay. Một nhà hát loại một, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên trang mạng xã hội lớn. Sẽ rất đông nghệ sĩ nỗi tiếng, và có cả người bạn của cậu là An Tước. Với tư cách một nghệ sĩ mới nổi, cậu cũng sợ sẽ bị lu mờ trước những tên tuổi lớn. Cậu tự tin đầy mạnh mẽ, bước vào trong gặp giám đốc chương trình. "Cậu là Lục Triều Vỹ phải không? Tốt rồi, cuối cùng cũng đã đến. Có đem nhạc beat không, lên chạy chương trình luôn nha em." Cậu chưa kịp hỏi tên, nhưng thái độ hấp hối của ông già đó khiến cậu cũng bối rối theo. Cậu kéo ba lô, đưa cho ông già đó cái usb file đã chép sẵng vào đó. Ông ta cắm thẳng vào laptop, rồi quay lại nhìn cậu. "Cậu tham gia trình diễn hai bài, sao chỉ có 1 beat." Cậu bật cười. "Không phải em đã báo một bài hát với piano rồi sao?"

"Tốt, vậy cậu lên sân khấu chuẩn bị chạy tiết mục thử." Cậu cầm micro, cái micro đẹp nhất cậu từng thấy, đúng là chương trình lớn có khác. Cậu hồi hợp nhưng có dấu, đi qua cánh gà cậu gặp rất nhiều người nổi tiếng, và đối với cậu họ là những con người rất tài năng. Cậu đếm không biết bao nhiêu người, nhưng có điều lạ họ cũng chẳng quan tâm đến sự xuất hiện của cậu. Cậu an ủi mình phải cố lên. Cậu bước lên sân khấu, mọi thứ đã bắt đầu. Đèn khắp nơi, sân khấu hoành tráng, sức chứa sân khấu cũng hơn 7 ngàn người theo khu. Bên dưới đang tụ tập nhà báo, nghệ sĩ đang phỏng vấn. Từ khi cậu xuất hiện của có nhiều máy cơ giơ lên chụp. "Love Like You Have Never Loved – Lục Triều Vỹ bắt đầu." khi giác đốc sản xuất nói xong mọi sự chú ý đã đổ dồn về sân khấu, có người trong cánh gà chạy ào ra xem. Một chiếc dương cầm từ dưới sân khấu được đẩy lên. Chiếc dương cầm này màu đen, ủy mị và quý phái nhìn rất sang trọng. Còn chiếc của cậu ở nhà màu trắng, đầy vẻ cao ngạo vững chắc của một cây đàn quý tộc.

Cậu cười và bước tới, micro được gắng vào cây gậy chống chắc chắn. Cậu sờ từng phím đàn nhẹ nhàng, thử các nốt và làm quen với chúng nó. Sau khi chuẩn bị cậu ngửa đầu lên không quá cao, nhắm mắt và chạm nhẹ nhàng vào phím đàn. Mọi người như bị thôi miên, bởi âm thanh hạnh phúc đó. Đây là bài hát cậu và anh song ca, nó được viết bất chợt. Nguyên thủy bài hát thực sự hợp với piano gốc nhiều hơn, và đó là điều cậu muốn thể hiện trong lần xuất hiện này. "Ngày anh bước bên em, là ngày anh biết đã yêu. Yêu như chưa từng được yêu, làm sao, anh biết phải sao đây?..." Đó là ca khúc tình cảm được nhiều người nghe nhất, nổi tiếng khi được đưa lên các web nhạc sau vài giờ. Mọi ánh đèn đều bị tắt hết, một ánh sáng rọi xuống, bao quang cậu và cây dương cầm. Đây mới chính là cái giám đốc chương trình muốn, quá lãnh tử và xuất sắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu Như Chưa Từng Được Yêu (Love Like You Have Never Loved)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ