Đoản #3. Đợi

3.9K 378 6
                                    

Bóng dáng nhỏ nhắn loạng choạng bước đi trên nền tuyết lạnh.

Trong làn tuyết trắng xóa rơi không ngừng, gió rít gào qua da mặt sao bỏng rát.

Cậu đang đợi một người nào đó xuất hiện, một giọng nói quen thuộc vang lên, nhưng cứ đợi mãi đợi mãi, tuyết phủ kín người, mà con phố vắng ấy vẫn chỉ có mình cậu.

Vì sao, vì sao người ấy lại có thể bỏ cậu mà đi?

Cậu đã làm gì sai sao? Tại sao mỗi lần gặp lại người đó đều không chịu nhìn đến cậu?

Yêu, đúng là chết trong lòng một ít.

Cậu phải đợi người ấy đến bao giờ?

...

"Cắt! Cắt! Stop!"

"Ớ? Sao lại cắt? Đang diễn hay mà..."

"Tôi nói cắt là cắt! Các cô các cậu chưa nghe thấy hả? Dọn hết phông màn đi, tắt cái nhạc não ruột kia đi cho tôi! Còn cậu Kim Chung Đại kia lại đây!"

"Đạo diễn Kim, tôi đã làm gì sai?"

"Cậu còn chưa biết mình sai ở đâu? Phân cảnh đợi người yêu đẹp như vậy mà bị oán khí của cậu phá hỏng. Cậu tưởng cậu sẽ đợi người yêu cậu đến lúc chết sao? "

Staff: "..." Mắng người cũng phải có trình độ >.<~.

Tối đến.

"Sao nào? Giận anh vì bộ phim nên không để ý đến em?"

"Không dám." >_<.

"Còn nói nữa, rõ ràng hôm nay oán khí của em dày đến nỗi cả phim trường bị dọa, quay mãi một phân cảnh không xong."

"Anh vẫn còn biết thế là tốt." *phụng phịu*

"Thôi được rồi, vì tương lai bộ phim của chúng ta, anh quyết định hôm nay phải đền bù cho em."

"Này này anh làm cái gì vậy?! A...bỏ tay ra! Ưm...Mân Thạc chết dẫm!"

"Bảo bối hư, anh phải phạt em."

Hôm sau, staff hai mặt nhìn nhau, chẳng hiểu sao phân cảnh đợi người yêu bị đạo diễn cắt luôn, diễn viên chính mấy ngày bệnh nặng không xuống giường được.

Bộ phim của họ phải làm thế nào đây >o<~.

P/s: Biến thái, ta thích biến thái! *cười man rợ*

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ