Đoản #20. Quà

1.9K 214 35
                                    

Sắp đến Tết Thiếu nhi nha.

Trên cái bàn lớn có chín gói quà. Theo truyền thống của kí túc, vào Tết Thiếu nhi các thành viên sẽ mua quà rồi cùng nhau trao đổi.

"Minseok hyung, em lại không bốc được quà của hyung." Chen ủ rũ.

"Không sao, dù thế nào thì hyung cũng đã có quà riêng cho em rồi." Xiumin ôm cậu vào lòng an ủi.

Hai mắt Chen sáng lên, "Thật sao?"

"Ừ, tối nay sẽ đưa cho em." Xiumin gật đầu chắc chắn, "Hơn nữa hyung còn mừng vì em không bốc được quà của hyung ấy chứ."

Chen ngẩng đầu khó hiểu nhìn anh, đang định hỏi vì sao thì phía sau đã vang lên tiếng hét ầm của Baekhyun.

"Má ơi cứu con! Ai bỏ sâu vào hộp quà vậy trời! Hu hu...trên đời bố sợ nhất là sâu..."

Chen: "..."

Tối hôm ấy, Chen mới nhớ ra phải đòi quà, "Minseok hyung, quà của em đâu?"

"Đây." Xiumin dang hai tay ra.

Chen nhìn trái nhìn phải, cuối cùng nhăn nhó, "Đâu có, hyung lừa em."

"Anh chính là quà của em." Xiumin cười hì hì.

Sau đó...sau đó mọi người tự hiểu ha ( ̄▽ ̄).

Vâng, quà Tết Thiếu nhi như thế đó ~^^~.

P/s: Viết xong cái đoản này mới nhớ ra hội này không phải là thiếu nhi >_<~.

Nhân dịp Tết Thiếu nhi, mình chúc các bạn hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời cha mẹ, các em nhỏ tốt nhất là đừng nhảy vào cái hố biến thái này của chị đây nghe chưa 😘😘😘.

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ