Đoản #41. Chia tay

831 128 12
                                    

Chen đang thong thả đọc sách, đột nhiên Baekhyun từ đâu chạy tới, hốt hoảng nói.

"Jongdae ơi không xong rồi, Xiumin hyung đi mua vòng cổ!"

"Mua vòng cổ thì làm sao?" Mắt Chen vẫn không rời cuốn sách.

Baekhyun một bộ rèn sắt không thành thép, "Ngốc ạ! Vòng cổ kia là dành cho nữ, Xiumin hyung muốn tặng cho con gái đó!"

Lúc này Chen mới từ trên ghế bật dậy, tin này mới nha! Trong đầu cậu không ngừng YY, Minseok hyung không phải có gian tình chứ...

Cứ thế Chen ngồi đợi, đợi, rồi lại đợi, nhưng cả buổi Xiumin hyung không nói gì cả. Anh vẫn thản nhiên làm việc, dù Chen hỏi dò thế nào cũng không nói.

Đừng nói là Minseok hyung thật sự mua vòng cổ tặng người khác ấy chứ?!

Nghĩ thế lòng cậu nhói đau, không nói câu nào, mặt ỉu xìu như bánh bao nhúng nước.

Tối, hai người về phòng. Chen tắm xong leo lên giường, ngồi ngây ngốc một hồi.

Minseok hyung sẽ kết hôn với người khác sao? Anh... không còn yêu cậu nữa sao?

Nghĩ thế nước mắt cậu chực tuôn, Xiumin vừa lúc tắm xong, hốt hoảng ôm cậu vào lòng.

"Sao thế Jongdae? Bị đau ở đâu nói cho anh biết."

Chen lắc đầu, cứ rúc vào lòng anh khóc không ngừng. Xiumin vỗ lưng cho cậu, đột nhiên nhớ ra một chuyện.

"À đúng rồi, anh có chuyện muốn nói với em."

"Chúng ta chia tay đi."

Chen ngẩn ra một lát, liền khóc càng lợi hại. Minseok hyung quả nhiên chán cậu rồi, chiếc vòng cổ kia là mua tặng người mới!

Giọng nói trầm ấm của Xiumin vang lên trên đỉnh đầu, biết Mèo nhỏ hiểu sai ý của anh. Anh mỉm cười, ôm chặt cậu vào lòng.

"Jongdae, lấy anh nhé."

Anh lấy ra một đôi nhẫn chuẩn bị từ trước, một cái đem lồng vào tay cậu.

"Sao... sao có thể?" Chen kinh ngạc, "Vậy còn chiếc vòng cổ kia? "

"À, anh mua nhẫn cho chúng ta, tiện thể mua quà sinh nhật cho em gái anh. Á! Sao em lại đánh anh?"

"Đáng ghét! Thế mà bày đặt úp úp mở mở."







P/s: Dạo au phải nghĩ thực đơn cho cả nhà nên não hơi teo, chả nghĩ được cái gì cả TvT.

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ