Không cần đọc đâu :">

1.6K 121 30
                                    

*Cảnh báo: Chỉ là PR

Chuyện là thế này các bạn ạ, mình mới cập nhật trạng thái của mình không biết có ai đọc chưa. Đại ý ở đây là mình dự định viết thêm 4 truyện nữa:
1. Longfic Xiuchen theo yêu cầu của bạn Bangchoo vì bạn ấy đã cmt câu nói gây sốc nhất (ở một cái đoản nào đó mà mình không nhớ) :">.
2. Shortfic Baeksoo mà mình đã hứa với một bạn nào đấy (cũng không nhớ :">).
3. Longfic Kaisoo do rất nhiều bạn đề nghị ở đoản nào đó ( lại không nhớ nốt :">).
4. Fictionalgirl Chanyeol đã bị mình ngâm giấm từ rất lâu rồi XD.

Hiện giờ có một vấn đề: quá nhiều fic 😂!

Vậy nên mình chỉ muốn hỏi ý kiến các bạn một chút: Viết fic nào trước?

Mình sẽ dựa vào số người ủng hộ viết fic nào cao nhất để quyết định, mỗi người chỉ được chọn một fic thôi nhé. Và những fic khác không được cao nhất thì cũng chỉ là ra chậm hơn chút thôi, có lẽ là cuối năm nay chăng ( ̄▽ ̄).

Vấn đề thứ hai ở đây là: Nếu ra một fic mới song song với Đoản Xiuchen hiện tại, vậy thì đoản không thể đăng hai ngày một chương nữa rồi ;)!

Vậy nên, có bạn có thể không chọn fic nào cả, mình sẽ xem xét nếu có nhiều ý kiến như vậy.

Tóm lại là từ nãy tới giờ mình PR fic và nhảm thôi, các bạn không muốn thì mình lượn đây xD xD.

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ