Đoản #26. Mùi

1.7K 199 41
                                    

Cả hội đang trốn quản lí đi công viên chơi thì phát hiện thiếu mất Chen.

"Một...hai...ba.........sáu...bảy...Hả? Thiếu mất tận hai người mà." Suho đếm đi đếm lại.

Baekhyun quăng cho Suho một ánh mắt khinh bỉ, "Má, má đếm thiếu mình rồi!"

Suho xấu hổ ngậm miệng, Kyungsoo nói, "Quan trọng là bây giờ làm sao tìm được Jongdae, công viên lớn thế này..."

Trong lúc mọi người còn quan ngại, Xiumin đang im lặng bỗng nhiên chỉ sang bên trái, "Jongdae ở hướng này."

Nói xong, Xiumin bước về phía bên trái  một lát, lại chỉ vào khu tàu lượn trong hầm mỏ, "Em ấy đi vào trong đó rồi."

Cả bọn trố mắt nhìn, Xiumin đi vào, rồi lúc quay ra, trong tay đã ôm một người còn ngân ngấn nước mắt.

"Ế? Sao cậu lại ở trong đấy không chịu ra vậy hả? Có biết bọn này lo lắng lắm không?!" Baekhyun trách móc.

"Chắc là bị tụi mình bỏ lại lúc nãy." Kai trầm ngâm.

"Sao hyung biết Jongdae hyung ở trong đó?" Sehun hỏi.

"Mùi." Xiumin trả lời, "Mùi của em ấy khác.

Đồng loạt nổi da gà.

Chen cũng nổi da gà. >o<~

"Ây, Minseok đánh hơi giỏi ghê." Baekhyun thở dài, "Chẳng bù cho con chó bự nhà em, đến mùi của em với của Kyungsoo cũng không phân biệt được."

Con chó bự nào đấy: Ọ.Ọ





P/s: Đoản này nhạt quá các bợn ợ ._____..

Ây, hè này mình bắt đầu ôn thi đại học rồi, sợ là không có thời gian viết nữa, đằng nào đoản cũng kha khá, mình đã có thể yên tâm dừng tại đây. Mình đã gắn mác hoàn thành cho truyện này từ hồi nó mới có 5 cái đoản cơ, giờ chỉ gọi là chính thức hoàn thôi.

Mình nói thế này vì không muốn các bạn mong chờ nhiều rằng đoản sẽ ra tiếp (mặc dù có khả năng nó vẫn ra tiếp), mình không có thời gian, mình cũng không muốn các bạn đến lịch đăng lại gọi hồn mình. Xin hãy tha thứ cho mình vô trách nhiệm. Đáng lẽ đến khi nào một trăm câu hỏi trong bonus Vấn đến câu thứ 33 mới hoàn cơ, 33 là số trung bình của các số các bạn đã chọn trong cái đoản nào đấy mình không nhớ.

Không biết có phải do đoản này hay không mà có nhiều bạn bắt đầu chú ý đến Xiuchen, nhưng mình mong những đoản của mình làm các bạn vui, như kiểu "make a day" ý :) quan trọng là mình đã thực hiện được mong ước của mình, đó là ĐEM CẢ 9 ĐỨA KIA DÌM HẾT, DÌM CẬT LỰC VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CP XIUCHEN MAX LẦY LỘI XD.

Tóm lại là, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình, cảm ơn đã yêu quý Xiuchen.



P/p/s: Theo như tình trạng bây giờ thì đoản này tạm ngưng, không phải drop đâu đấy xD.

Sorry :"( bên Mèo ngốc, lại đây! thì...đành xem số phận của em nó vậy *nhìn trời*.

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ