Trong hội trường toà án tối cao của hành tinh EXO.
"Bị cáo, 27 tuổi, nghề nghiệp ca sĩ, vào đúng nửa đêm ngày hôm qua đã gây tai nạn giao thông, náo loạn trật tự công cộng và an ninh xã hội. Không thể khoan dung cho hành động tội ác này, mong quý toà hãy xử phạt thích đáng!" Công tố viên Kim Jun Myun đọc bản tường trình vụ án.
Người đang ngồi trên ghế chủ toà "hử" một tiếng, có vẻ không quan tâm lắm.
Công tố viên: "..."
Thính giả: "..."
Này! Đây là toà án xét xử đấy nhớ! Ngài có chút hình tượng đi được không! -.-|||
Cuối cùng, vẫn là chủ toà phất tay, "Nói tiếp đi."
"Vâng. Đêm qua bị cáo đã tung một tấm hình bán nude lên mạng, dẫn đến hàng loạt thiếu nữ chảy máu mũi, vì thế mà bệnh viện quá tải, ách tắc giao thông, hàng ngàn người chen nhau vào cùng một trang web nên sập mạng,..."
"Đủ rồi!" Chủ toà cắt luôn, "Có chứng cứ gì không?"
"Có ảnh đây." Công tố viên cung kính dâng lên.
Chủ toà cầm lấy, hờ hững nhìn xem rồi sắc mặt biến đổi, đập bàn, "Hỗn láo! Đây là ảnh photoshop, bị cáo không hề bán nude." Mà là 100% nude!
Thính giả cùng công tố viên nhao nhao lên. Làm sao chủ toà biết?! Chủ toà thần thông quảng đại ghê nha, ảnh như thế này mà cũng nhìn ra được photoshop.
"Đó là vì..." Chủ toà khịt mũi, "Bức ảnh đó là do bổn toà chụp."
Công tố viên im lặng.
Hội trường im lặng.
Toàn dân im lặng.
Sau đó, không có sau đó nữa. Công tố viên bị thuyên chuyển công tác, nghi phạm được thả ~~~~.
"Vợ ơi ~" Minseok ở ngoài cửa, chưa vào nhà giọng đã đến trước rồi.
Người đứng ở trong bếp ném cho anh một ánh mắt sắc lẻm, "Anh còn dám về? Dám tung hình bán nude lên mạng, em mà không ra tay anh đi chết ở trong tù đi!"
"Ah đừng giận mà." Minseok bay tới, "Anh là lỡ tay, lỡ tay thôi. Anh đã hứa không cởi trước mặt ai ngoài em mà."
"Coi như anh thức thời." Con mèo nào đó được nịnh liền cong môi, "Tên công tố kia dám đụng đến anh. Hừ! Cho hắn chuyển công tác đến chỗ Yixing, Yixing chắc sẽ rất vui."
Kim Minseok hoàn toàn im lặng. Vợ của anh thật nham hiểm nha ~ Ai mà chả biết Zhang Yixing kia có tiếng S ~.
Nhưng không sao, vợ của anh như thế này là đáng yêu nhất! =3=
"Vợ ơi, mấy ngày ở nhà giam chẳng ngủ ngon gì cả, tối nay cho anh lên giường được không?"
"Còn lâu, anh là hiểm hoạ của toàn xã hội."
"Anh sẽ không làm gì em đâu mà..."
"Ai tin được anh, ra ngoài."
"Vợ ơi, em thật tàn nhẫn TvT."
P/s: Chúc mừng sinh nhật Chen Chen XD XD.
Chúc anh càng ngày càng xinh đẹp, càng ngày càng rù quyến ~~~ và mong anh biết có một con hâm dở luôn dõi theo anh, làm nhiều việc vì anh, coi anh là thanh xuân đẹp nhất của cả đời mình.
Mà thôi .____. Ổng đừng nên biết đến tui đã làm gì với hình tượng của ổng thì hơn 😂😂😂😂.