Đoản #23. Cớ

1.8K 219 54
                                    

Dạo này Xiumin có rất nhiều lịch trình.

Sáng đi sớm, tối về khuya, vừa về đến phòng là đặt lưng ngủ ngay, vì vậy mà anh chẳng có bao nhiêu thời gian cho bảo bối.

Bảo bối đâm ra giận anh rồi.

Sáng hôm nay mới dậy đã không thấy Chen đâu, hỏi Suho thì Suho bảo Chen cùng Kyungsoo ra ngoài ăn sáng rồi. Xiumin ủ rũ thay quần áo rồi đến studio.

Cả ngày Xiumin đợi mãi không thấy bảo bối gọi, đến gần trưa điện thoại mới báo cuộc gọi đến.

"Minseok hyung hả? Em đang làm bánh."

"Chú ý giữ gìn sức khoẻ nhé. Á! Kyungsoo! Đừng bôi bột mỳ vào mặt tớ!"

"Grrrr! Tớ đã nói là đừng nghịch tớ mà, tớ đang nói chuyện với Minseok hyung!"

"Thế nhé. Em cúp máy đây. Kyungsoo, hôm nay cậu chết với tớ..."

Bảo bối chưa để anh nói gì đã cúp máy, Xiumin nhíu mày, bình thường bảo bối sẽ mè nheo giữ máy cơ, còn dặn dò anh đủ kiểu, sao hôm nay...

Trong mắt loé lên một tia nguy hiểm.

Lại là Kyungsoo!

Tối hôm ấy, Suho và Sehun đều không ngủ được.

Phòng bên phải vang lên tiếng giường kẽo kẹt, phòng bên trái cũng ồn ào không kém.

"JongIn, đã nói là bỏ hyung ra! Hyung đã làm gì em hả?"

"Hyung chả làm gì em cả, nhưng hôm nay Minseok hyung bảo em phải quản hyung cho tốt."

"Quản hyung không có nghĩa là quản như vậy!"

"Mặc kệ, em có cớ là được rồi!"

"Á Minseok hyung, đừng nhéo má em nữa, em có làm gì sai đâu!"

"Thế cả sáng nay em làm cái gì với Kyungsoo hả? Cũng cúp luôn điện thoại?"

"Em nhờ Kyungsoo dạy em làm bánh mà, tại dạo này hyung đi suốt nên em muốn làm bánh cho hyung."

"Mặc kệ, hyung có cớ là tốt rồi."

Suho cầm gối, "Hyung sang chỗ Yixing đây."

Sehun: "..." Cậu nên đi đâu bây giờ? Chanbaek chắc chắn sẽ không cho cậu ngủ cùng.

Cả bọn đều có đôi có cặp, tại sao chỉ mình cậu chăn đơn gối chiếc?

Hừ, mai cậu sẽ làm tường cách âm!

Đời độc thân về cơ bản là buồn =3=.





P/s: Đoản này nhạt quá, ai đi qua cho mình xin tí muối ( ̄▽ ̄).

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ