Chen đi đi lại lại trước cửa hàng hoa, vò đầu bứt tai mãi mà không bước vào.
Chả là Xiumin nhà cậu vừa mới giành giải thưởng diễn xuất cho diễn viên mới. Cậu quyết định mua một bó hoa về nhà tặng anh, nhưng mãi không biết mua hoa gì.
"Minseok hyung thích hoa gì nhỉ?" Chen khều khều mấy người trong nhóm xin ý kiến.
Kyungsoo rất nghiêm túc suy nghĩ, "Hoa chúc mừng thì là hướng dương, hoa ly chăng?"
Chen lắc đầu, thế thì trịnh trọng quá.
"Hoa hồng, biểu tượng của tình yêu chẳng phải sao?" Baekhyun làm động tác hôn gió, "Hoa hồng xanh ý, tình yêu vĩnh cửu."
Chen đỏ mặt rần rần, quá táo bạo rồi! Anh sẽ không thích đâu!
"Hoa cúc trắng." Sehun phán.
Chen lườm, muốn trù ẻo anh nhà à!
Cẩm chướng - quá nữ tính.
Xương rồng - quá cứng nhắc.
Đồng tiền - quá vật chất.
Thế này không được, thế kia cút không được. Chen nghĩ cả ngày rồi, đứng tần ngần trước cửa hàng hoa mất thôi!
Thấy trời xẩm tối, Chen có chút khẩn trương. Thôi kệ, đến đâu thì đến!
Nghĩ thế cậu nhắm mắt chọn đại mấy bông hoa trong góc, mua nhanh rồi mang về nhà.
...
"Chúc mừng anh!"
Xiumin vừa đi dự lễ trao giải về, đã thấy tình yêu bé nhỏ rụt rè tặng anh bó hoa.
"Thế nào?" Chen nghi hoặc nhìn Xiumin. Chẳng lẽ anh không thích? Mèo nhỏ xụ mặt.
Xiumin nhìn chằm chằm bó hoa, đột nhiên nở một nụ cười gian tà. Không nói một lời nào, anh vác cậu một đường đến phòng ngủ.
Ờ... Hình như có gì đó không đúng...
Chen chặn lại bàn tay đang cởi áo của Xiumin. Đang yên đang lành anh nổi thú tính cái gì vậy!?
"Ngoan nào." Xiumin dỗ dành, "Anh rất vui vì em mua hoa cho anh, anh cũng rất vui vì em chọn hoa rất đúng ý anh."
"... Hoa này đúng ý anh?" Chen bất ngờ.
"Ừ. Hoa bách hợp."
"..." Chen không hiểu hoa này có gì hợp ý anh.
"Thôi không cần hiểu." Xiumin tiếp tục công cuộc lột quần áo, "Nhưng lần sau tặng hoa thì tặng hoa của em được rồi, mua làm gì cho tốn."
"Hoa gì cơ?" Chen đã bị anh làm cho mơ màng.
Xiumin mỉm cười, móng vuốt bắt đầu nhào tới.
"Hoa của em."
P/s: Bách hợp ý, các bạn hiểu mà =)))