Đoản #39. Sạc pin

825 142 31
                                    

EXO vừa trải qua một ngày đầy bận rộn, album mới sắp ra lò đồng nghĩa với lịch trình sẽ kín mít hơn. Tuy vậy không ai than thở câu nào đều là vì người hâm mộ.

"Tám giờ tối chúng ta còn dự thảm đỏ liên hoan phim đó." Suho nhắc nhở.

Sehun rủ Kai chơi game đợi đến giờ, Kyungsoo và Lay đi ăn ngoài chưa về. Ba người Suho, Chanyeol và Baekhyun ngồi thừ ở phòng khách, mệt nhưng không dám ngủ, sợ muộn giờ.

Baekhyun ngẩng mặt lên trần nhà than thở, "Đôi lúc em không hiểu Xiumin hyung lấy đâu ra nhiều năng lượng như vậy."

"Chuẩn, vừa về đã đến phòng tập rồi." Chanyeol gật đầu.

"Chắc chắn có bí quyết gì đấy."

"Nhất định phải hỏi mới được."

Suho: ... Bị coi là không khí sao? Ha ha quen rồi...

Thảm đỏ liên hoan phim sắp bắt đầu, EXO đang ngồi trong xe van chờ đợi. Xiumin đột nhiên hướng tới phía đối diện vẫy vẫy.

"Jongdae, lại đây."

Trong ánh mắt khó hiểu của mọi người, Chen vừa đi qua đã bị Xiumin ôm trên đùi. Tay anh áp vào má cậu, véo véo một hồi, sau khi thấy má cậu hơi đỏ bừng cũng không chịu buông. Anh đem cậu ôm chặt, cuối cùng mới thỏa mãn đem cậu đặt sang bên cạnh.

Cả đoàn há hốc nhìn.

Chen xấu hổ trốn sau vai Xiumin, ngược lại người nào đó rất có khí phách trừng lại bảy người.

"Nhìn cái gì, hyung là đang sạc pin."

"Khụ..."

"Khụ khụ khụ khụ..."

Ai nấy ho liên tục. Hình như... hình như họ hiểu ra cái gì đấy rồi!

Đi dự thảm đỏ về, Chen nằm dí trên giường, cái đầu nho nhỏ vùi vào trong chăn, xem ra là mệt chết rồi.

Xiumin đang tắm xong, tuyệt không có hảo cảm tiến đến, bắt đầu sờ soạng. Chen đỏ mặt chống chế, "Anh làm gì vậy a? Muộn rồi mệt rồi thì nghỉ đi chứ..."

"Nhưng mai có buổi chụp hình."

"Chụp hình càng phải ngủ sớm lấy năng lượng chứ."

"Em lầm rồi." Áo phông của Chen đã bị vứt xuống giường. Kim Gian Xảo nhếch môi cười-gian-xảo.

"Lại đây nào, anh sạc pin cái."

Nhật kí theo chân các oppa:

- Ngày xx/yy, EXO đang trên đường đến studio.

P/s: Xiumin oppa lúc nào cũng tràn đầy năng lượng a~.









P/s: Tôi đề nghị điểm danh! Nếu nhiều người mới thực sự quyết định daily update! *ngạo kiều mode on*.

[Hoàn] XIUCHEN - ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ