Sau mấy tiếng ngồi trên máy bay, cuối cùng hai cô nàng xinh đẹp cũng đã đến được Seoul-Hàn Quốc. Vừa xuống máy bay, Ja Yeon đã run bầm bập vì khí hậu ở đây rất lạnh, Do Mae Young thì cứng cáp hơn nên không như cô Song nhà ta. Khi đã xách hành lí ra khỏi sân bay đâu đó xong xuôi, điện thoại của Ja Yeon reo lên, mẹ cô gọi đấy, cô gạt màn hình điện thoại:
- Alo MaMa iu!
- Con đấy à, đến Seoul thế nào con gái?
Yeon trả lời tự hào:
- Ây ya, đẹp quá trời mama ơi!
- À, mẹ có thuê cho con một căn hộ ở đó rồi, con với Mae Young theo bản đồ mẹ gửi đến đấy nhé!
- Vâng, con iu mama nhất trên đời ♡♡♡
Thế rồi hai cô nàng cứ lần theo bản đồ đi đến một căn hộ lớn dư sức để bọn họ thoải mái trong 4 năm dài. Phòng ngủ hai giường màu xanh dương, lý do vì sao không phải màu nào nữ tính hơn vì họ chỉ thích màu cá tính một tí và tối thôi. Ôi thôi! Qua nhà bếp là thấy iu liền, ngoài sức tưởng tượng của Ja Yeon, nó rộng lắm, rộng hơn cả phòng khách và phòng ngủ nữa. Hai cô mở tủ lạnh, chất vào đó đống đồ ăn mà hai cô vừa mua sau khi xuống sân bay. Nào là trái cây, kim-chi, bánh gạo Hàn Quốc,...nhìn ngon đến nỗi chỉ muốn ăn ngay và luôn. Nhưng không, hai cô đây tiếc tiền nên chỉ ăn một tí tẹo là để lại vào tủ thôi. Thế nên mới nói, đồ ăn của hai cô nàng ngày qua ngày lại vẫn còn đầy tủ.
Quay lại với phòng khách nhé, một cái tivi lớn đang chờ hai cô xem. Cái so-fa mềm mại cùng hai cái gối nhỏ xinh xinh bằng bông được để lên ghế trang trí, làm cho cảm xúc hai cô nàng bay bay. Chưa bao giờ hai cô được tự do đến thế. Suốt buổi sáng hôm đó, Young và Yeon chỉ đem đôi mắt nhìn chằm chằm vào tivi, xem như thế tương lai dễ cận thị lắm đấy.
Lại đến chiều, hai cô chán không khí ở căn hộ quá, quyết định bây giờ là phải đi dạo và mua sắm thôi. Hai cô mượn chiếc xe của bà chủ hộ, chở nhau trên những con đường lộng lẫy ở Seoul. Có ai thắc mắc vì sao hai cô này lại hiểu và nói được tiếng Hàn không, họ không được đào tạo qua một trường lớp nào cả mà chỉ là tự học. Ja Yeon là mê Hàn từ lớp 5 đấy, suốt ngày nghiên cứu tiếng Hàn và ghiền phim Hàn Quốc lãng mạn thui. Còn phần Do Mae Young, mãi đến năm lớp 9 cô mới chịu rèn luyện và kết quả là thành thạo sớm hơn thời gian dự tính. Hai cô đây, chỉ có mong muốn được ngao du Hàn Quốc thôi vì đó chính là nới biết bao nhiêu sao Hàn tập hợp. Mặt khác, họ lại muốn tìm hiểu kĩ về Hàn Quốc, ai cũng biết Hàn là đất nước nổi tiếng về kim-chi và bánh gạo cay rồi phải không, hai cô nhà ta muốn ăn chính gốc hương vị nên mới quyết định đi du ngoạn ủa đi du học ở đây. Chiếc xe họ lao băng băng trên đường dù chỉ mới 5 phút thôi mà họ đã hào hứng đạp hết tốc lực để đến quán ăn xa xa xa căn hộ của họ. Ai ngờ rằng vừa bước vào quán cô Ja Yeon lại đụng phải một anh chàng cao to, tướng cao ráo, mặt sáng sủa đẹp zai nhưng...
Các bạn hãy xem tiếp Chap3 nà mong là m.n ủng hộ. Câu chuyện có tính chất hư cấu thui nhé! Love all ♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có Anh
FanficKhông ngờ có thể viết một cậu chuyện về thần tượng và fangirl. Kể lể lôi thôi thui mình vô chủ đề chính, các bạn chắc đã xem phim Descendants of the sun rùi (phim đắt khách lém) cho nên mình quyết định làm một câu chuyện kể về chàng hậu duệ Song Jon...