Chap 12: Trốn Thoát

48 3 0
                                    

Do Mae Young lập kế hoạch cho riêng mình. Cô đã phòng thêm một chiếc điện thoại trong túi quần. Cô nhắn cho Ja Yeon và mọi người, sau đó lại gọi cho Ok tiếp sức. Mae Young đã để ý mấy gã canh giữ chốn này, mỗi buổi tối chúng đều uống rượu hay bia để giải trí cho bản thân. Nhân tiện lúc ấy cô nhờ Ja Yeon mua gói thuốc ngủ cho mình lựa thời cơ đến giờ ăn của mình, khi bọn kia lơ là công việc cô giả vờ hết món ăn lẻn vào quầy chứa đồ. Chai rượu chúng uống còn dang dở, cô chưa chắc chúng sẽ uống chai nào, trong quầy chỉ còn lại đúng hai chai cuối, cô đành trút gói thuốc vào cả hai chai ấy.
Tiếp đến, Ok sẽ đưa cho cô một con dao nhỏ, tối đến In Cha và Woon Cha đều ngủ say và ỷ lại vào hai tên hám rượu kia nên chẳng lo lắng gì, còn bọn còn lại đi lo công việc cùng Mado. Song Joong Ki sẽ là người đưa xe đến cứu cô sau khi cô ra khỏi nơi tối tăm này.
21h35, hai con ma rượu bắt đầu giải trí, chúng uống cạn cả hai chai, một lúc sau thuốc có tác dụng chúng mau chóng chìm vào giấc ngủ. 21h50, hai chị em nhà Park đã ngủ say, cô lẻn ra cửa cầm theo con dao cắt đoạn dây thừng chừng 15'. Cửa có thể kéo, tiếng của nó rất lớn, cô nhắn Joong Ki đợi sãn ở cửa và chuẩn bị hết mọi thứ, cô ra sức kéo mạnh, chạy hết tốc lực. In Cha và Woon Cha tỉnh dậy, chạy theo Mae Young nhưng không kịp, Woon Cha rủa:
- Con ranh ma, nó dám lập kế hạ gục tụi mình. Còn hai tên kia, hám rượu nên ngủ hết cả, thật chẳng ra tích sự gì. Lần này chúng ta mất con tin làm sao đây chị?
- Chị không biết, không còn con tin chúng sẽ không sợ gì hết còn ta thì vô cùng nguy hiểm. Mado mà biết sẽ trừng trị tụi mình chết.
Woon Cha nói giọng sợ sệt:
- Em không sợ Mado mà em sợ sẽ bị cảnh sát bắt. Không biết chúng từ đâu tới mà lại ranh ma thế cơ chứ.
- Tại sao em kết thân với chúng?
- Mado bắt em vu oan cho một người khác trong vụ bất thành năm ngoái. Em quen một con ở ngay căn hộ đó, lúc ấy bà chủ còn ở Mỹ cơ nên bà ta chưa biết mặt em. Em đã cố vu oan cho một con nhỏ, ai ngờ nó phát hiện em đành diệt cỏ tận gốc. Gói thuốc hiện vẫn còn trong căn nhà.
In Cha bực tức:
- Lúc ở sao em không lấy?
- Chúng bám em như sam, ở nhà hằng ngày với nhau làm sao em dám động đậy. Chúng lại là mấy đứa thính tai, cộng thêm tính nghi ngờ làm sao em dám làm việc trong lúc đó.
In Cha không nói gì móc điện thoại ra:
- Alo, Mado à con Mae Young trốn thoát rồi, cô cử người hạ độc thủ đi.
Cô ta cúp máy, Woon Cha nhìn chị mình:
- Chị...gan vậy?!
- Với đám này phải chơi chiêu độc mới mong hạ được.
Lại tung thêm chiêu độc, chị em nhà Park và Mado sẽ làm được gì. Các cô bạn của ta sẽ ra sao hãy đón xem Chap 13 t7 tuần sau nhóe!!♡

Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ