Chap 11(1): Hoa Hồng Và Gai

63 3 0
                                    

Mọi người đã được xem thấy sự nhạy bén và thông minh của nhóm bạn Ja Do Un Song và cô giáo Hwang ở Chap trước. Vậy, Chap này sẽ là một cuộc chiến giữa hai phe Ja-Do-Un-Song-Hwang cùng với cô nàng hai mặt Park Woon Cha.
Đã có được chứng cứ trong tay, nhóm bạn kéo nhau đến sở cảnh sát, nhưng họ đâu ngờ Woon Cha muốn diệt cỏ tận gốc đâu chứ, cô ta thuê những tay giang hồ thủ tiêu mọi người. Ja Yeon biết được nhất cử nhất động của Woon Cha, cô đã cảnh báo mọi người. Mọi chuyện cứ yên ổn đến khi cảnh sát truy nã Woon Cha. Cô ta không biết lẫn trốn nơi nào, suốt 2 tháng trời không ai kể cả Ja Yeon cũng không hề biết tin gì.
Một ngày đẹp trời, Do Mae Young một mình đi mua thức ăn, vì ngại đường xa xôi cô đã đi đường tắt, nhưng, đó lại là một con đường vắng vẻ vô cùng, đó cũng là trở ngại lớn của cô ấy.
Cô chạy xe đạp vào cung đường, bất ngờ bánh xe của cô như có cái gì đó đâm phải, nó xì hơi và xẹp, cô cúi xuống sửa bất ngờ có một lực mạnh đập vào gáy cô, cô bất tỉnh.
Tỉnh dậy, Mae Young bàng hoàng khi thấy mình đang nằm trong một căn phòng tối, có một tên đàn ông vạm vỡ đi vào lôi cô ra phòng lớn, hắn ta quất cô xuống đất. Có một đôi giày cao gót bước đến trước mặt cô, cô ngước mặt lên và rên rỉ:
- Woon Cha cứu tôi...
Nhưng đó lại là một cô gái lạ mặt, đường nét trên khuôn mặt cô hao hao như Park. Cô ta nâng cằm cô lên:
- Thì ra mày là chủ mưu cho mọi chuyện.
- Tại...s...sa...o?
Cô ta tát Mae Young một phát đau điếng, vết tay còn in dấu trên khuôn mặt xinh đẹp kia. Cô ta đứng lên và cười lớn. Young hét lên:
- Tôi có gì thù oán với cô mà cô lại giam cầm tôi?!!!
- Mày muốn hỏi, thì hỏi lại chính mày đi, con ngu!
Bất ngờ từ đằng xa, tiếng của Woon Cha vang lên. Do quay qua phía Park, cô ta thật khác. Phong cách dễ thương ngày nào nay trở thành táo bạo và gợi cảm vô cùng. Cô ta đi đến gần cô gái kia:
- Park In Cha, chị thật là cao thủ, một chiêu mà đã bắt được nó rồi.
Chắc bây giờ người không biết cũng đã biết. Park In Cha, chị em sinh đôi của Park Woon Cha. Cô ta là một trong những người bị truy lùng nhiều nhất. Vụ ma túy mà mọi người vây bắt bấy lâu cũng do một tay cô chị này bày mưu tính kế. Nhưng cô không phải người lớn nhất mà là Hwang Mado, người sáng lập ra hàng trăm vụ vận chuyển chất cấm. Tuy nhiên, Park Woon Cha lúc gặp cô lại là một người tốt cơ. Cô ta bị đồng tiền che mắt và phải trả một món nợ lớn của gia đình nên phải đi theo con đường đầy tội lỗi. Người ta có câu: "Quân xử thần tử, thần bất tử bất trung." Bây giờ ân nhân của gia đình cô Mado muốn cô đi theo vận chuyển hàng cấm, nếu không cô phải trả giá cho việc mình làm, cô ta như vua của gia đình cô vậy, nếu không nghe cô sẽ phản bội lại lòng tin của Mado và phạm phải việc đẩy gia đình mình xuống hố sâu, cô dành cắn răng đi theo Hwang Mado làm thuộc hạ của cô ta.

Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ