Chap 8: Nảy nở và tàn lụi

50 3 0
                                    

Ja Yeon đã mất hết niềm tin vào Woon Cha sau những chuyện cô đã nghe từ Un Gan. Ít lâu sau đó, Do Mae Young cũng đã quyết định từ bỏ Won Gwa để có thể sống yên ổn hơn. Điều đó khiến cho Ja Yeon yên tâm phần nào, cô cũng thấy tốt hơn cho Mae Young, cô suốt ngày nhung nhớ Won Gwa như thế chỉ được sự lạnh nhạt lớn của cậu, cô được Gwa quan tâm bao nhiêu thì chỉ đau bấy nhiêu.
Quay trở lại câu chuyện của Joong Ki và Ja Yeon (phần này t/g sẽ ghi lời thoại tiếng Việt nhóe!)
Joong Ki thường xuyên qua chào hỏi, mời Ja Yeon đi ăn, thấy cô vẫn còn mối thù sâu nặng với mình, anh ta suốt ngày đi theo xin lỗi mãi, thấy Yeon về là ra xách đồ đạc giúp như mong muốn Yeon hết giận vậy. Joong Ki còn nhờ chú quản lí của mình đem quà qua nhà của ba cô gái vào những ngày đặc biệt ở Việt Nam như 20/10 và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 bằng những bó hoa và món quà đầy tình cảm, xinh đẹp. Ja Yeon cũng từ đó mà mối thù giảm đi hẳn, cô cũng vui vẻ với Joong Ki hơn, từ đó cô thường xuyên được Ki mời đi ăn khuya, Ja Yeon cũng đồng ý.
Hôm nọ, lúc Joong Ki mời Ja Yeon đi dạo, vừa lúc ấy Woon Cha nhảy đến, cô ấy chẳng màng đến Ja Yeon cô vẫn nói chuyện với Joong Ki một cách tự nhiên. Ja Yeon tức lắm, có bao giờ cô bị người ta xem thường lúc đang đứng trước mặt như thế. Joong Ki cũng biết Yeon đang giận, anh bỏ qua Woon Cha, chạy qua Ja Yeon hỏi:
- Bây giờ cô muốn đi dạp ở đâu?
- Ở con đường đằng trước, ở đó nhộn nhịp, rất hợp với tôi.
Câu hỏi của Ki dành cho Ja Yeon làm Woon Cha quê một cục luôn, cô tức lắm nhưng vẫn giữ nét mặt dịu hiền giả tạo của mình. Cô kéo tay Yeon như muốn nói rằng Song hãy nhường cuộc đi chơi ấy cho cô, Ja Yeon đâu có dễ lừa, cô giả vờ không hiểu rồi vẫn đi chơi với Joong Ki như bình thường. Ai nhận ra Woon Cha và Do Mae Young đã không còn đi chơi với nhau nữa không? Tất nhiên Mae Young đã cố ý tách xa Park ra, Song Yeon đã cho cô biết mọi chuyện, cô không dám cho Woon Cha biết điều gì vì cô sợ người tin tưởng nhất lại đam sau lưng mình. Còn Ja Yeon, cô chưa bao giờ tin tưởng ai 100% vì cô biết một bài học: "Bí mật của bạn mà bạn còn không giữ cho riêng mình được thì đừng bao giờ nghĩ bạn của bạn sẽ giữ kín bí mật cho bạn." và Yeon đã truyền câu nói cho cô như một lời nhắc nhở với con người nguy hiểm kia. Mae Young đã từng nghĩ mình sẽ kể một bí mật của mình cho Park Cha biết nhưng cũng may mắn cô không biết sẽ diễn tả như thế nào bằng tiếng Hàn Quốc (cái này là hên^^). Tình cờ tối đó, Do đã nghe được cuộc nói chuyện của Woon Cha và ghi âm lại đưa cho Ja Yeon và Un Gan nghe. Cuộc nói chuyện như sau: Woon Cha đang trò chuyện cùng một cô gái khác, điều kì lạ là họ nói về một thứ mà ai ai cũng ghê sợ đó là "MA TÚY". Họ không biết cô đã làm gì với cô gái bí ẩn kia. Tại sao cô lại nói về cái món độc hại ấy, Do đưa cuộc nói chuyện cho cô chủ nhiệm, cô ấy hứa sẽ để ý đến Woon Cha và sẽ trừng phạt nghiêm khắc đồng thời giao cho pháp luật nếu Park Cha dám sử dụng, tàng trữ chất cấm.
Chap này kết thúc tại đây, ai hóng nữa hãy ráng mong đến thứ Bảy nhóe!!! Love all^^♡

Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ