Chú ý: đây là sự việc không có thật, đó chỉ là chi tiết tưởng tượng.
Tiếp tục, hai cô nàng Do Mae Young và Song Ja Young chuẩn bị đi vào ăn thì va phải một chàng trai. Khi để ý kĩ lại, hai cô nàng ngạc nhiên, đó là nam thần Song Joong Ki^^! Một dàn fan hùng hậu của anh đang ùa đến từ phía sau, họ nhiều đến mức Joong Ki bị đẩy đi lên đằng trước. Còn hai cô nàng kia đứng xoa xoa cái đầu mới vừa đập phải người Joong Ki. Hai chị nhà ta cũng đang mê mê mẩn mẩn anh chàng nam thần ý mà. Nhưng, khi suy nghĩ kĩ lại, Ja Yeon nhìn theo anh ta:
- Ôi trời ơi, đàn ông con trai động trúng nữ nhi phải xin lỗi hoặc hỏi han chứ, ai lại đi không như vậy!
- Thôi giùm cái cô nương, fan người ta ùn ùn kéo tới, người ta bị đẩy đi muốn chết. Ai mà kịp hỏi han cô nương.
Ja Yeon cãi lại:
- Nhưng dù gì cũng phải nói "Xin lỗi" chứ! Bỏ đi như vậy là tui không thích rồi đó.
- Mặc kệ đi, ăn trước đã, có thực mới vực được đạo mà đúng hơm?! - Mae Young đập vai Yeon.
Hai cô vẫn hí hửng ăn và ăn.
Ngày hôm sau, ngày đẹp trời nhưng lại quá là lạnh. Mae Young dậy sớm, mặc cái áo lông mới mua, choàng khăn lên cổ rồi đi dạo quanh khu phố ấy. Hình như xung quanh đây toàn là nhà cho thuê. Cô nghĩ: "Chắc nó nằm gần trường Đại học nên mới xây nhiều để có nơi ở cho học sinh thôi". Cô đem theo ba mươi ngàn won phòng khi có gì bất trắc. Ai ngờ đi được mấy quãng đưỡng đường cô lại phát hiện số tiền đã bị rơi mất rồi. Cô lúng túng đi tìm, cô tìm mãi cũng chẳng thất. Bất ngờ, có một cô gái chạy lại nói tiếng Hàn với cô:
- 안 녕 하 세 요! - cô gái đưa tiền ra như muốn hỏi đó có phải tiền Mae Young không.
Mae Young vui mừng:
- 네 ! 맟 아 요! 고 맙 습 니 다 ! (Vâng! đúng nó rồi! Cảm ơn bạn!
Nói rồi cô gái đưa ba mươi nàng won cho Mae Young rồi đi mất. Do Mae Young rất vui vì tìm lại được số tiền của mình, nhưng cô lại thấy tiếc vì mình chưa kịp hỏi cô gái ấy tên gì, ở đâu và liệu các cô có thể làm bạn không. Nhưng cô cũng lại cho qua mọi chuyện rồi cô lại rảo bước trên một con phố một vòng rồi mới chịu về nhà.
Lúc này ở căn hộ kia, nàng Ja Young vẫn còn nằm ngủ trên giường. Mae Young ngồi lên giường cô bạn của mình rồi kéo cái chăn ra. Ja Yoen mơ màng, đánh Do Mae Young mấy cái rồi nói:
- Đang ngủ mà, làm gì kì quá!
- Thì ra công chúa nhà mình ngủ lúc 8h20 chưa chịu dậy. Mau dậy sắp xếp đồ đạc nhanh lên! Xong xuôi tui dẫn bà đi gặp Song Jong Ki.
Song Ja Yeon ngồi bật dậy quay qua bạn mình:
- Thiệc hôn?! Hứa nhe, tui phải bắt ổng xin lỗi tui.
Cô chạy vào WC vệ sinh cá nhân rồi chạy ra thay quần áo đẹp, cô nhìn Mae Young:
- Sao bà biết Song Joong Ki ở đâu mà đến?
- Có biết gì đâu, tui dụ bà dậy đó bà ơi! Thù dai vừa vừa, tui nói rồi người ta chưa kịp nói, đừng có để bụng.
- Tui không cần biết tui phải bắt ổng xin lỗi tui. Bà không chịu thì thui!
Do Mae Young cũng mặc kệ cô bạn nóng tính. Cô bỏ xuống bếp, nấu những món thật ngon. Nhưng, đến lúc ăn thì chẳng ai nhìn ai, họ chỉ cắm cúi ăn. Suốt bữa sáng hôm ấy thật vắng lặng. Đôi khi Ja Yeon cũng chủ động xin lỗi nhưng hôm nay thì không, còn Mae Young? Không đời nào cô chịu chủ động xin lỗi với ai đâu. Có van cô thì cô vẫn sẽ nói không thôi. Thế nên mới nói, cũng có ngày giận nhau do cái tính nóng nảy mà. Hai người từ tối đến sáng hôm sau vẫn không nói một câu nào cả. Nhất là Yeon cứ nghĩ trong đầu: "Tất cả chỉ tại cái ông nam thần kia, tại ổng mà giờ mình không dám nói chuyện với Mae Young, tui mà tìm được ông tui sẽ bắt ông xin lỗi hàng ngàn hàng trăm lần...đáng ghét...đáng ghét quá đi!!!
Giờ đến Mae Young cô lại nghĩ theo chiều hướng trái ngược với Ja Yeon: "Thù gì mà dai hơn đĩa dính còn hơn sam, sao mà tui khổ dậy trời ơiiiii...!!! Đó, hai tính cách trái ngược mà làm bạn được hay ghê! Mà nói đến đó thui, tối hôm sau hai cô lại tìm cách làm hòa ngay. Cô thì viết thư:"Young iu, đừng có giận tui nữa.사 랑 해 요!" Cô kia thì lên FB nhắn: "Đừng có thù dai nữa cô nương ơi!" Mỗi người một giường, hai người nhìn nhau cười cười, rùi họ cùng đồng thanh: "Best friend iu". Tuy ngoài mặt thế thôi chứ Ja Yeon còn thù nam thần Joong Ki lắm và chap sau mọi người sẽ gặp một cuộc đụng độ giữa nam thần và Ja Yeon.
Thanh kiu mọi người đã xem truyện nha!!^^!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có Anh
FanfictionKhông ngờ có thể viết một cậu chuyện về thần tượng và fangirl. Kể lể lôi thôi thui mình vô chủ đề chính, các bạn chắc đã xem phim Descendants of the sun rùi (phim đắt khách lém) cho nên mình quyết định làm một câu chuyện kể về chàng hậu duệ Song Jon...