Chap 5 (1): Người Hàn người Việt

104 4 0
                                    

Qua Chap trước ta đã chứng kiến một câu chuyện tình như sắp nảy nở, nhưng bây giờ thì khác.
Ja Yeon vì công việc phải trở về Hàn sớm hơn cả dự định ban đầu, thầy dạy tiếng Hàn nói với các du học sinh phải quay lại học cho kịp chương trình. Lúc đó, người bực bội trong lòng nhất không phải Mae Young cũng không phải các bạn hay bố mẹ Yeon mà chính là cô. Cô thực sự không muốn quay trở lại chút nào khi vẫn còn hơn 4 ngày nữa mà cuộc vui cũng vẫn còn mà phải chia tay như thế. Ja Yeon đã nài nỉ thầy nhưng thầy nhất quyết phải học vào thời gian đó nếu không chương trình sẽ bị gián đoạn vì kì thi sắp tới. Do Mae Young nhìn cô bạn mà thấy tức thay, mà cô cũng hờn Yeon nữa, đã biết tiếng Hàn rồi mà còn đăng kí, chỉ cần lên mạng học qua các clip là có thể hiểu ngay, đằng này Ja Yeon lại muốn tìm thêm nhiều mối bạn, cô đăng kí mà chẳng có tí gì hài lòng.
Biết tin Ja Yeon sắp quay lại Hàn, cô bạn thân nhất của cô Uyển Vy cũng thấy buồn, xa nhau nửa năm trời mà giờ gặp lại chỉ mới ba ngày, liệu những lần sau Yeon về cô có còn cơ hội gặp cô bạn thân nữa không, Vy sắp phải chuyển lên Sài Gòn học rồi, làm sao để níu chân Yeon lại cho kịp đây?
**********Ngày hôm sau*******
Sân bay Tân Sơn Nhất lại một lần nữa đón tiếp Song Ja Yeon về Hàn Quốc, lần này có cả một đám bạn thân đi theo sau (hôm ấy là CN), ai ai cũng bí xị, duy nhất có Uyển Vy là bình tĩnh, cô lại gần Yeon, nói nhỏ:
- Lần sau về nhớ ở lại Sài Gòn nha con quỷ, tao đợi mày đó!-  rồi cô khóc như chưa bao giờ được khóc, cô đi ra khỏi sân bay, tay gạt nước mắt mấy lần.
Nhìn thấy cảnh đó Ja Yeon cũng thương lắm, cô hét lớn:
- VY ƠI!!! 사 랑 해 요!!!!♡♡♡♡
  Vy nghe rồi nhưng vẫn không muốn ngoảnh lại, cô trốn ở một góc, nhìn hồi lâu và thấy chiếc máy bay mà Yeon đang ngồi mà khóc. Cô khóc từ lúc đó đến suốt đường về, cả đám bạn nhìn cô đầy tình cảm. Được người bạn như vậy là phước quá rồi.
Bà kon ơi Chap 5 (2) tối nay sẽ có nhé. Ráng đón xem nha!

Yêu Seoul Vì Nơi Đó Có AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ