Cực Hạn Trùng Sinh (part 1)

6.6K 33 6
                                    

Nguyên nhân

Kinh thành Từ Ân chùa

Giữa hè thời gian, ve kêu uế uế.

Trang nghiêm trong chùa miếu, u tĩnh đường mòn bên cạnh, nồng đậm dưới bóng cây, phiêu tán mơ hồ Phật âm cùng nhàn nhạt đàn hương, nhượng đặt mình vào ở giữa mọi người, tâm thần phá lệ yên tĩnh, mảy may không cảm giác được mùa hè oi bức cùng bực bội.

Nhưng, cũng không phải là tất cả người đều có thể bị này bình yên và xa vắng hơi thở lây nhiễm, lúc này, một gốc tươi tốt dưới đại thụ, đang có một cái thân ảnh chật vật, một bên thấp giọng mắng cái gì, một bên lại một lần ý đồ trèo lên cây kia sao.

"Chết tiệt, cây này như thế nào như vậy khó leo? Đều là cái kia lão yêu đạo làm được chuyện tốt, nếu như không phải hắn dùng quỷ kế đánh nát của ta không gian vòng ngọc, ta làm sao có thể —— "

Thân ảnh kia hướng lòng bàn tay phun hai miếng bôi lên, chấp tay hành lễ dùng sức chà xát, sau đó gắt gao bắt lấy hai người kia ôm thân cây, ăn mặc giây gai trắng vớ chân cẩn thận dẫm ở thân cây dưới cùng, dùng tứ chi, một chút một chút leo lên trên .

Đột nhiên, nghe được cách đó không xa có tiếng bước chân truyền đến, cả kinh thân ảnh kia thân thể cứng đờ, lập tức giống thụ cái gì kích thích ; kích phát thân thể ở bên trong tiềm năng, vụt vụt leo lên trên , một hơi leo đến đỉnh cao nhất một cái chạc.

Diễm lệ vạt váy vừa mới che dấu ở cành lá gian, bên cạnh đường mòn góc ngoặt chuyển lại đây hai cái thân mặc phi sắc cùng màu lam nhạt váy ngắn nữ tử, kia hai nữ tử sau lưng còn theo 7-8 nha hoàn vú già, đoàn người chậm rãi hướng một bên khác sân đi đến.

"Ai, biểu tẩu, ta phương pháp này được không? Này Từ Ân chùa là Lý phu nhân Tiêu thị a Nam tĩnh tâm chi sở, tuy nói này Tiêu thị bị Lý quốc công gia sở khí, nhưng nàng dù sao ra tự lan lăng Tiêu thị, Tiêu gia vị kia Tống quốc công gia vẫn là của nàng ruột thịt tổ phụ, Trường Nhạc trưởng công chúa càng là của nàng mẹ đẻ... Nàng xuất thân cao như thế quý, chúng ta nếu là quấy nhiễu nàng, chẳng phải là đắc tội quý nhân?"

Lam nhạt y nữ tử tuổi cũng không lớn, tối đa bất quá mười ba mười bốn tuổi, là cái chưa gả người tiểu cô nương. Lúc này, nàng đi ở Từ Ân chùa tiền viện, trong lòng là lại kích động vừa khẩn trương.

"Hứ, a mây, cái này ngươi không biết đâu. Ha hả, này Tiêu thị a Nam tuy nói là lan lăng Tiêu thị con gái, nhưng nàng thời trẻ hành vi không kiểm, cá tính quái đản, sớm ở nàng cùng Thôi gia Bát lang quân hòa ly thời điểm, liền bị Tiêu gia trục xuất gia môn, trưởng công chúa càng là tuyên bố, nàng không có như vậy bất hiếu con gái. Tiêu gia? A, Tiêu gia mới không hội quản Tiêu Nam chuyện đâu." Phi y nữ tử so cô gái áo lam lớn tuổi bốn năm tuổi, đen nhánh tóc dài hoàn thành phụ nhân búi tóc, giữa chân mày điểm kiều diễm hoa mai trang, nổi bật lên nàng mượt mà đường nét gương mặt càng thêm trắng ngần tươi đẹp.

Nàng vỗ nhè nhẹ lên biểu muội tay, cười tủm tỉm nói: "Người người đều nói Tiêu thị a Nam là cái cực trí tuệ nữ tử, lấy một giới nữ lưu chi thân phụ tá phu quân xuất sĩ, làm quan, cuối cùng được phong quốc công, nàng cũng bị bệ hạ phong làm nhất phẩm Tề quốc phu nhân."

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ