Cực Hạn Trùng Sinh (part 11)

729 4 0
                                    

Vương Lương bên này cao hứng được nhanh quất tới , Thôi Ấu Bá bên kia lại rất bận rộn.

"Lang quân, hôm nay lại nhận đến bốn phần thiếp mời!"

Người gác cổng gã sai vặt thực làm hết phận sự đem thu được thiếp mời hiện lên cho chủ nhân, nói chuyện thời điểm, giọng điệu rất là tự hào, cố ý tăng nặng 'Lại' chữ âm đọc.

Thôi Ấu Bá nhận lấy thiếp mời từng cái lật xem một phen, bên môi cũng nhịn không được lộ ra ý cười.

Dùng hướng ăn thì hắn khóe miệng đều nở nụ cười, chỉ nhìn được Tiêu Nam kinh ngạc không thôi: Này tư lại nghĩ chuyện gì tốt ? Như vậy cao hứng?

Ăn xong bữa sáng, tiểu vợ chồng đổi xong ra ngoài phục, chuẩn bị đi Vương gia dự tiệc.

"Lang quân, hôm nay nhưng là có gì vui sự?"

Tiêu Nam xem Thôi Ấu Bá khóe môi thủy chung bảo trì giơ lên độ cong, thật sự nhịn không được , liền hỏi một câu.

Thôi Ấu Bá tay phải thành quyền khép tại trên môi, ho nhẹ một tiếng, nói: "Ha hả, không có gì, sáng sớm khởi thu được mấy phong thiếp mời."

Tiêu Nam nhướn mày, mấy trương thiếp mời liền cao hứng thành như vậy? Kính nhờ, hiện tại là hôn khánh mùa thịnh vượng nha, Thôi gia quan hệ thông gia bạn cũ khắp kinh thành, uống rượu mừng, liền có thể từ đầu tháng uống được tháng sau cuối tháng. Thu mấy phần thiếp mời làm sao vậy, còn dùng được như vậy vui vẻ?

Thôi Ấu Bá nhìn ra Tiêu Nam trong mắt 'Khinh thường', vội dừng tươi cười, từ tay áo trong túi rút ra mấy mở lớn đỏ rắc kim thiếp mời đưa cho Tiêu Nam, "Nương tử, ngươi nhìn xem!"

Tiêu Nam nhận lấy thiếp mời, lần lượt từng cái mở ra nhìn nhìn, "Ủa? Đây là 3 kích Thôi gia ? Còn có ngu bí giam ? Ủa; này, đây là trử Trung Thư Lệnh , trời ạ ~~~ "

Khó trách Thôi Ấu Bá sẽ cao như vậy hưng, mấy vị này đều là kinh thành đếm ra được nhân vật, lại đều cho một cái vãn bối hạ thiếp mời, đây là vinh diệu bực nào?

PS: Không nên ngủ trưa , mỗ tát lần nữa ngủ quên, đổi mới muộn rồi, xin lỗi xin lỗi!

Chính văn chương 201 danh sĩ hiệu ứng (3)

Cao hứng về cao hứng, Thôi Ấu Bá vẫn là rất tự biết thân biết phận , trong lòng hắn rất rõ ràng, những người này cho hắn hạ thiếp mời, tuyệt đối không phải vì hắn Thôi Túc Thuần, mà là vì ngụ ở Thôi gia 3 vị danh sĩ.

Dù là như thế, Thôi Ấu Bá vẫn là thực tự hào, bởi vì kia 3 vị danh sĩ ngụ ở Thôi gia, mà tương lai mười năm cũng chỉ hội lưu lại ở Thôi gia, 3 vị danh sĩ càng thụ người kính trọng, tôn sùng, bọn họ Thôi gia có thể được đến cũng thì càng nhiều.

Mà hắn Tích Vi học viện cũng đem bước ra Thôi gia, trở thành kinh thành thậm chí khắp thiên hạ nổi danh nhất tư gia trường cao đẳng.

Cho tới giờ khắc này, Thôi Ấu Bá mới khắc sâu thể nghiệm được lão tướng công cho hắn như thế nào một phần hậu lễ, loại này không nhìn thấy, sờ không đến, mà trong thời gian ngắn có lẽ không có quá lớn hiệu quả nhân mạch kinh doanh, đối với hắn cùng toàn bộ Vinh Thọ đường cực kỳ quan trọng. Hắn có lòng tin, không dùng được ba năm rưỡi, này 3 vị danh sĩ cùng Tích Vi học viện uy lực cực lớn liền có thể phát huy được.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ