Cực Hạn Trùng Sinh (part 3)

1.5K 10 0
                                    

Kế tiếp chính là xinh đẹp ôn nhu, đoan chính nhã nhặn công chúa nhạc mẫu.

Nếu như nhạc mẫu giống phố phường gian đàn bà chanh chua như vậy, đem hắn từ đầu đến chân mắng chửi thông suốt, không chừng Thôi Ấu Bá còn có thể tốt thụ chút.

Thiên đại công chúa mặt mũi ôn nhu, từ ái sóng mắt nhìn hắn, quả thực so hắn a nương còn muốn có từ mẫu phong phạm, nhìn đến trong lòng hắn thẳng chột dạ.

Mà theo sau nghe công chúa tự trách không giáo con gái tốt nhi, hiện giờ con gái cố tình làm bậy, tùy hứng ngang ngược, thật là thẹn với Bát lang quân, thẹn với Thôi gia ngôn ngữ thì Thôi Ấu Bá càng là xấu hổ đến mức muốn độn thổ cho xong.

Lần này, Thôi Ấu Bá cảm thấy chính mình linh hồn đều bị triệt để khảo vấn thông suốt, biến thành hắn thiếu chút nữa một cái xấu hổ và giận dữ khó nhịn, trực tiếp nhảy vào phủ công chúa hoa sen hồ vừa chết chi.

Hảo không khổ cực quá tam quan, Thôi Ấu Bá rốt cuộc đi đến cây mộc viện.

"Phụt..." Tiêu Nam nhìn đến Thôi Ấu Bá chật vật bộ dáng, suýt nữa phun cười ra tiếng.

Cố nén trong cổ quay cuồng ý cười, Tiêu Nam nghiêm mặt, một bộ oán khí khó tiêu bộ dáng, lạnh giọng nói: "Ngươi tới làm cái gì? Không hảo hảo cùng với vẻ đẹp của ngươi thiếp con cưng, lại chạy đến nơi này làm gì?"

Thôi Ấu Bá trải nghiệm tam quan 'Phi nhân loại' khảo nghiệm, hiện giờ rốt cuộc nhìn đến một cái bình thường nương tử, thật là lòng đầy vui mừng, ưỡn quốc bảo mặt, cười trừ nói: "Hắc hắc, ta, ta đến xem nương tử cùng ta đứa trẻ tuyệt vời."

Tiêu Nam hất đầu, "Hừ, ta chất độc này phụ, ác phụ, có gì đáng xem?"

Thôi Ấu Bá ngượng ngùng giật nhẹ khóe miệng, bồi lễ nói: "Cây cao to, ta biết ngươi chịu ủy khuất , ngươi yên tâm, lão phu nhân đã bắt tay vào làm điều tra , chắc chắn cho ngươi một cái hài lòng trả lời.

A nương cũng lên tiếng, nói A Cẩn sinh con sau thân thể suy yếu, không thể chăm sóc đứa nhỏ, liền đem đứa nhỏ đặt ở nghênh huy viện, nhượng A Cẩn chính mình rất tĩnh dưỡng chính là.

Còn nữa; a nương nói đứa nhỏ thân thể cũng không phải thực khoẻ mạnh, ngày 3 tẩy nhi cùng bữa tiệc đầy tháng liền tạm thời không làm ."

Ý tứ rất rõ ràng: Thứ nhất; lão phu nhân nhúng tay , đúng sai tự có phán xét; thứ hai, A Cẩn triệt để thất sủng , liên nuôi nấng đứa nhỏ quyền lợi cũng bị tước đoạt ; thứ ba, đứa nhỏ tuy là thứ trưởng tử, nhưng cũng không hội trắng trợn chúc mừng.

Tiêu Nam nghe lời này, lại không có giống Thôi Ấu Bá trong tưởng tượng như vậy cao hứng, nàng từ mấy câu nói này lý còn nghe ra ý tứ gì khác.

Đại phu nhân đem hài Tử An đưa ở nghênh huy viện, cũng chính là quyết định đích thân nuôi nấng đứa bé này?

Hừ, giỏi tính toán

Minh là sửa trị A Cẩn, cướp đoạt nàng nuôi nấng đứa nhỏ quyền lợi; thực tế, thì là vì đứa nhỏ đề cao giá trị con người đâu.

Đại phu nhân là nhị phẩm cáo mệnh, đứa nhỏ nếu là dưỡng ở bên cạnh hắn, tuyệt đối so với dưỡng ở hầu gái mẹ đẻ trước mặt cường quá nhiều nha, bất luận là về sau xuất sĩ vẫn là làm mai, đều là một loại tư bản.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ