Cực Hạn Trùng Sinh (part 10)

794 7 0
                                    

Trường Sinh mặc kệ, a tỷ hảo gian trá nha, có mộc có, thế nhưng cho hắn chơi đùa văn tự trò chơi.

Xắn tay áo, tiểu tử lẻn đến Linh Tê trước mặt, nói lý lẽ tranh luận, "A tỷ, lời không thể như vậy nói nha "

Hai chỉ nhỏ(tiểu nhân) giống như hai chỉ chọi gà, ngạnh tiểu cổ, bóp eo, ngươi tới ta đi ngôn ngữ giao phong đứng lên.

Hai người tranh luận điểm tập trung ở, đến cùng hẳn là 'Săn nhiều giả vì thắng' vẫn là 'Săn đại giả vì thắng', bọn họ một bên ra sức tìm kiếm có lợi chính mình luận điểm, một bên ở trong lòng oán giận: Nếu là chính mình có thể săn được đại hình mãnh thú (hoặc có thể nhiều săn mấy con con mồi) thì tốt biết mấy nha, có thiết thực con mồi, nàng (hoặc hắn) cũng không cần cùng đối phương đại tốn nước miếng .

Vây đứng ở một bên ba mươi mấy người hộ vệ, thấy tình cảnh này, nhịn không được lộ ra nụ cười cổ quái, trong lòng tự nhủ lời: Hai vị tiểu chủ nhân ai, các ngươi cũng chẳng nghĩ xem, có chúng ta ở, các ngươi còn muốn chạm đến đại hình hoặc là thành niên mãnh thú? !

Hai chỉ nhỏ(tiểu nhân) tranh luận nửa ngày, vẫn là không tranh ra cái kết quả đến, cuối cùng bọn họ trực tiếp tìm đến gia trưởng, yêu cầu cha mẹ làm trọng tài.

Hai người không ngờ rằng; tạo thành lúc này cục diện chính là bọn họ này đối cáo già xảo quyệt cha mẹ.

Ngẫm lại cũng biết, tái tâm rộng, thần kinh thô cha mẹ, cũng không có khả năng để mặc con cái đi rừng rậm mạo hiểm, mặc dù chính mình theo, Thôi thị tiểu vợ chồng cũng không yên tâm.

Để bảo đảm người thân vừa có thể hưởng thụ du săn, lại có thể an toàn, bọn họ sớm làm chuẩn bị, mệnh ba mươi mấy người hộ vệ ở phía trước 'Dò đường', nhìn đến đại hình mãnh thú liền xua đuổi, săn giết, nếu là tiểu chủ nhân đi săn không thuận lợi, bọn họ còn hội hợp thời ném hai chỉ 'Bị thương' con mồi đi vào.

Không có những người này dốc lực tương trợ, lấy hai chỉ là tuổi cùng đi săn kinh nghiệm, có thể săn được một chỉ con mồi liền không sai , nơi nào còn có hiện tại 'Mùa thu hoạch' ?

Cuối cùng, Thôi Ấu Bá vị nhất gia chi chủ này cho ra cuối cùng phán quyết: Linh Tê săn được con mồi nhiều, nhưng phẩm loại duy nhất mà đều là nguy hiểm hệ số thấp nhất con thỏ, mà Trường Sinh săn được con mồi phẩm loại tuy nhiều, số lượng lại thiếu. . . Thế nên; hai người đánh ngang!

"Ai, lại là thế hoà nha!"

Linh Tê rũ xuống cái đầu nhỏ, hữu khí vô lực ai thán.

"Còn không phải sao; đây đều lần thứ hai đánh hòa!"

Trường Sinh cũng rũ cụp lỗ tai, ngồi xổm dưới đất vẽ vòng vòng.

Tiêu Nam gặp con cái như thế bộ dáng như đưa đám, vừa buồn cười lại cảm thấy đau lòng, đang muốn tiến lên trước an ủi, lại bị Thôi Ấu Bá giữ lại.

Thôi Ấu Bá hướng về hai chỉ là phương hướng chẹp chẹp miệng nhi, làm ra một cái chờ chút chốc lát thủ thế.

Tiêu Nam nghi hoặc, lại cũng không có kiên trì, hai vợ chồng cái tiếp tục đứng ở một bên vây xem.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ