Cực Hạn Trùng Sinh (part 5)

994 6 0
                                    

Tiêu Nam như vậy làm, cũng không phải là muốn tìm người giám thị hoặc là rình mò Thôi đại, mà là Lưu Hàm thành công đặt ở nơi đó.

Ngẫm lại Lưu Hàm đến phía trước Thôi đại là cái gì đức hạnh, tái nhìn xem hiện tại Thôi đại thay đổi, cùng với Thôi đại cùng Vi Nguyên thông đồng cùng một chỗ sau lại thành cái gì đức hạnh... Tiêu Nam tuyệt đối tin tưởng một cái phẩm đức tốt bằng hữu đối Thôi đại ảnh hưởng.

"Hồi Quận chúa, điều tra rõ ràng . Cùng lang quân đồng cấp tổng cộng có 3 vị lang quân, tuổi tác dài nhất chính là Vương Tử Khiêm Vương lang quân, hắn cũng là thế gia tử, xuất thân Thái Nguyên Vương thị, cưới vợ Lô thị, nãi phạm dương Lô thị nữ, này quân tính cách rộng rãi, làm người hùng hồn rộng lượng, thích nhất náo nhiệt giao tế, cùng nha môn chư quân quan hệ cũng có phần hòa hợp."

Ngọc Trâm lấy ra một cái cuồn giấy, triển khai, thấp giọng hồi bẩm .

"Đức hạnh phương diện đâu? Hắn khả có cái gì không tốt đồn đãi chảy vào trên phố?"

Có phải hay không thế gia tử nàng không quan tâm. Khảng không hùng hồn, nàng cũng không để ý, nàng coi trọng chính là nhân phẩm quy củ.

"Phẩm đức phẩm hạnh đều là cực tốt , Vương lang làm quan mười mấy năm. Chưa từng có bất nhã chi sự truyền ra. Vương lang đối thê tử thực tôn trọng, trong nhà chỉ có hai cái thị thiếp, mà này hai cái thị thiếp đều không sở ra. Vương lang con cái đều là vợ cả sở ra. Vương lang nương tử Lô thị rất nặng quy củ lễ phép, hiếu thuận ông cô, đối Tiểu Lang (chỉ chú em) tiểu nương tử (cũng chính là cô em chồng lạp) đều phi thường chiếu cố..."

Ngọc Trâm điều tra thực chi tiết, liên Vương gia Tiểu Lang mê luyến cơ quan quản lý âm nhạc nữ, sau bị nghiêm khắc đại tẩu trách phạt giáo huấn chuyện đều tra được nhất thanh nhị sở.

"Ngô, nói vậy, Lô thị là cái cực thỏa đáng người ?" Nào chỉ là thỏa đáng nha. Quả thực có thể nói vợ hiền dâu thảo điển phạm, từ già đến trẻ, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, đem Vương gia thống trị được ngay ngắn rõ ràng. Điển hình thế gia giáo dưỡng ra tới quy phạm chủ mẫu nha.

Tiêu Nam trong lòng than thở, trên mặt lại không có biểu lộ, tiếp tục hỏi: "Cái khác hai vị lang quân đâu? Bọn họ tình huống làm thế nào?"

Hai ngày trước Thôi đại cho Đại Lý chùa tất cả đồng liêu trong nhà đưa thức ăn, người chấp hành là Tiêu Nam, nàng mệnh người đưa đồ ăn đồng thời, còn cố ý phân phó hạ nhân cẩn thận điều tra những này lang quân trong nhà tình huống.

Trọng điểm là Thôi đại chân chính đồng nghiệp, Vương, Trần, ngựa 3 vị tư thẳng.

Hiện giờ nói xong rồi Vương lang, giờ đến phiên Trần, ngựa hai vị .

Ngọc Trâm đáp một tiếng, tiếp tục nói: "Trần lang quân so lang quân lớn tuổi 3 tuổi. Cũng là khảo trúng quá tiến sĩ khoa lang quân, bất quá trong nhà hắn chỉ là bình thường nhà nghèo hèn, hơi có mấy trăm khoảnh ruộng tốt, đến Trần lang quân trong nhà cũng bất quá là 3 đại đọc sách..." Liên vừa làm ruộng vừa đi học thế gia đều không tính là, điển hình nhà nghèo hèn đệ tử.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ