A Sử Na Yên quả nhiên bị hấp dẫn lực chú ý, vội đoạt quá đỗi xa kính, đặt ở trước mắt ; miệng còn gào to : "Ở chỗ nào đâu? Ta nhìn đến , ha ha, hồ lạc giỏi lắm , thật không hổ là chúng ta trên thảo nguyên tiểu Dã sói!"
Màn ảnh kia một mặt, xúc cúc thi đấu đã chính thức bắt đầu, vừa bắt đầu, hai bên các thiếu niên chiến đấu liền phi thường hung mãnh.
Một trong số đó thân cao ngựa lớn Đột Quyết thiếu niên, dùng sức bay lên một cước, giống như đoạt cầu, kì thực chạy đối phương cầm cầu thiếu niên chân đá vào.
Bốn phía trên khán đài người cách được xa, cũng không có nghe được tiếng vang, nhưng nhìn cầm cầu thiếu niên vẻ mặt thống khổ ôm chân ở trên mặt đất quay cuồng, liền biết tiểu tử bị thương .
Tiêu Nam bật mà đứng lên, hướng về sân thi đấu thượng Lý Vinh phất tay, tỏ ý bảo làm cho hắn đi xem thử.
Kết quả Lý Vinh lại vẻ mặt ngưng trọng, nhìn cũng không nhìn Tiêu Nam, hướng tới bị thương thiếu niên phương hướng hô: "Trình duyên thọ, ngươi được hay không, không được ta đổi người!"
Hắn vừa dứt lời, bị thương thiếu niên đột nhiên dừng lại rên rỉ, nghiến răng ngồi dậy, dùng sức xoa bóp bị đá trúng cẳng chân, một lát sau, hắn ở đồng bạn nâng đở đứng lên, hướng về sân thi đấu biên thượng Lý Vinh so một thủ thế.
Lý Vinh rất hài lòng, lại chậm rãi ngồi xuống.
Trình duyên thọ cùng các đồng bạn đưa mắt ra hiệu, trong ánh mắt đằng đằng sát khí: Các huynh đệ, Đột Quyết tiểu tử sử gạt, chúng ta cũng đừng khách khí !
Chúng thiếu niên yên lặng gật đầu.
Thế nên; một trận rất mạnh rất bạo lực xúc cúc thi đấu chính thức kéo ra mở màn...
Chính văn chương 248 thủ đoạn mạnh mẽ; cứng rắn
Đột Quyết thiếu niên hồ lạc một cái phi cước, giống như thổi lên kèn, một trận xúc cúc đại chiến chính thức bùng nổ.
Dự thi hai bên đều là 15-16 tuổi thiếu niên, nguyên liền huyết khí phương cương, lại còn thêm vừa rồi bạo lực hành vi, càng thêm kích thích bọn họ trong cơ thể che giấu bạo lực thừa số.
Mà trình duyên thọ bạn nhỏ đâu, sâu thụ này tổ phụ ảnh hưởng, bộ dạng rất là hiền hậu, nhưng người sơ ý không thô, mà tối chú ý có thù tất báo.
Chỉ thấy hắn bị các bạn nhỏ dắt díu, lơ lửng giữa không trung kia chỉ bị đá thương chân, chậm rãi chuyển động vài cái mắt cá chân, như là làm dịu kia cổ toàn tâm đau đớn, cũng như là ở kiểm tra xương đùi có hay không có đứt gãy.
Còn may; xương đùi khớp xương chuyển động bình thường, trình duyên thọ căn cứ nhiều năm đánh nhau bị thương kinh nghiệm xác định, hắn chỉ là thụ một chút bị thương ngoài da, cẳng chân xử lúc này hẳn là sưng đỏ, xương cốt không có chuyện gì.
Xương cốt không có chuyện gì là được rồi!
Trình duyên thọ cắn môi, chậm rãi buông hạ kia chỉ chân, chậm rãi đi rồi vài cái, thương chân mới đầu còn khập khễnh, nhưng rất nhanh hắn liền thích ứng lại đây, vây quanh bãi sân chạy chậm hai bước, xác định không ngại sau, thế này mới cho ngoài sân trọng tài so một thủ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm Na
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, khí phụ, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước, nàng là mang theo không gian xuyên việt nữ, thân khoác chói mắt chân heo quầng sáng; Nàng vứt bỏ tra nam...