Cực Hạn Trùng Sinh (part 16 - END)

925 6 3
                                    

Mưa có chút ngây người, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nghe theo Tiêu Nam phân phó, vẫn duy trì hai tay rộng mở tư thế, gắt gao hộ ở Tiêu Nam thân trước, cung kính nhượng Tiêu Nam trước tiên lui. Chính mình thì thật cẩn thận sau này lui lại.

Hai chủ tớ cái hướng lui về phía sau vài chục bước, đi đến một chỗ trước hòn giả sơn, nơi này đã cách 'Chiến trường' có chút khoảng cách, nhưng lại không phải đặc biệt xa, có lẽ coi như là tốt nhất vây xem vị trí.

Tiêu Nam đứng vững, cười tủm tỉm nhìn kia vài cái hộ vệ cùng thích khách áo đen giao thủ, một bên xem nàng còn một bên nhàn nhã lời bình ——

"Mưa. Nhìn thấy không có, thích khách công phu không sai nga."

"Ngô. Xem hắn chiêu thức kia, như là phố phường du hiệp nhi đâu."

"Chậc chậc; này vài cái áo giáp hộ vệ thân thủ cũng không tệ... Ai, cẩn thận, thích khách kia ném ám khí ... Ủa? Không có chuyện gì? Chậc chậc; đem tác giám sát tạo khôi giáp chất lượng thật lòng không sai..."

"..." Mưa đại 囧.

Lúc này nàng đã phản ứng lại, khả nghe được lời Tiêu Nam nói, nàng suýt nữa một cái lảo đảo ngã quỵ một bên.

Sờ soạng đem vã mồ hôi; mưa miệng nói thầm: Phu nhân ai, thích khách kia là đến ám sát của ngài có được hay không. Ngài liền một chút đều không lo lắng an nguy của mình? Lúc này thế nhưng còn có tâm tư xem náo nhiệt? !

Tiêu Nam như là không thấy được mưa 囧 mặt, tiếp tục lời bình: "Y, thích khách công phu tốt; lại chịu không nổi người ta người nhiều nha. Quả bất địch chúng nha, mà nhìn đi. Không ra mười chiêu, hắn chắc chắn bị bắt —— "

Phảng phất ở xác minh Tiêu Nam đoán, của nàng tiếng nói vừa dứt, liền nghe được 'Sặc lang' một tiếng, thích khách bảo kiếm trong tay bị mỗ cái cường hãn hộ vệ ném bay ; tiếp theo, mấy đạo hàn quang lóe lên, thích khách trên người nháy mắt bị đâm mấy cái động, máu tươi ồ ồ mà ra.

Bất quá những hộ vệ kia xuống tay đều cực có chừng mực, thích khách tuy chịu mấy đao, nhưng đều không có thương tổn đến yếu hại.

Bùm ~

Thích khách trọng thương ngã trên đất, một đôi mắt không cam lòng nhìn chằm chằm cách đó không xa xem náo nhiệt Tiêu Nam.

Trò hay xem xong rồi, Tiêu Nam vỗ vỗ mưa bả vai, tỏ ý bảo nàng tránh ra.

Mưa do dự hạ, giương mắt nhìn nhìn thích khách kia, xác định đối phương xác thực không có động thủ năng lực, thế này mới ngoan ngoãn buông hạ hai tay, sau đó cung kính vọt đến một bên.

Tiêu Nam bước chậm tản bộ đến phụ cận, trên cao nhìn xuống nhìn nằm trên mặt đất, thở hổn hển gai khách, trầm giọng hỏi: "Ngươi là ai? Ai phái ngươi đến ?"

"Phi ~ "

Thích khách rất có tính tình, gặp Tiêu Nam như vậy, rất có cốt khí hướng nàng nhổ ngụm nước miếng, chỉ tiếc hắn là nằm ngửa, mà thân bị thương nặng, kia miệng hòa với bọt máu tử nước miếng cũng không có như nguyện phun đến Tiêu Nam trên người, ngược lại phun chính mình vẻ mặt.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ