Nghĩ ngợi một lúc; lão phu nhân lại nói: "Ha hả, nhìn ngươi, ta lại không phải trách ngươi, hơn nữa; ngươi cũng chỉ là cái tiểu tẩu tử, như thế nào có thể xem như là thất trách? Chỉ là đại nương tử cùng Tam nương tử nhất thời trừu không mở tay, mà lại không kịp ngươi giao tế rộng hiện, ta thế này mới muốn cho ngươi nhiều tổ chức chút tụ hội cái gì , để cho ba giờ nương tử nhiều ra đi đi lại một chút, trông thấy trong kinh phu nhân. Một khác thì, này đối với ngươi cùng tám lang cũng là hữu ích xử , sớm muộn gì tám lang đều muốn ra kinh rèn luyện, hiện tại nha, tạm thời xem như là luyện tập ."
Tiêu Nam nghênh hướng lão phu nhân ánh mắt, ý đồ ở nàng mờ nhạt lão trong mắt nhìn ra những gì.
Nhưng, lão phu nhân đáy mắt chỉ có một mảnh chân thành cùng quan tâm, nhượng Tiêu Nam đột nhiên cảm thấy có chút xin lỗi lão nhân gia.
Dù sao, Thôi gia khả năng thế lực chút, lợi dụng chút, ở xử trí A Cẩn vấn đề thượng bất công chút, nhưng thật lòng mà nói, lão phu nhân đối với nàng coi như không sai, ít nhất so Đại phu nhân càng giống một trưởng bối.
Mà Tiêu Nam cũng ở lão phu nhân ở đây học tập đến hơn rất nhiều gì đó, về tình về lý, nàng đều không nên như thế đi phỏng chừng một vị lão nhân nhà.
Suy nghĩ một lúc, Tiêu Nam cười gật đầu, "Vẫn là lão phu nhân nghĩ đến chu đáo. Chỉ là ta từ nhỏ đều không có tổ chức quá cái gì hoạt động, còn lâu hơn phu nhân từ bên cạnh chỉ điểm nhiều hơn mới là."
Lời này Tiêu Nam nói được cực kỳ chân thành tha thiết, mà nàng cũng nghĩ như vậy . Nàng là nửa đường xuyên đến , đại công chúa lại là cái sủng nịch con gái tuyệt thế hảo a nương, nàng xuất giá trước cũng không có tiếp nhận quá cái gì quản gia, giao tế huấn luyện.
Kiếp trước lý, Tiêu Nam cũng tự mình tìm tòi hơn rất nhiều, nhưng chung quy không bằng lão phu nhân loại này ở dị thế sinh hoạt sáu bảy mươi năm thế gia nữ càng thuần khiết, nếu như có lão phu nhân ở bên cạnh làm lão sư, chỉ điểm nàng làm thế nào quản gia đãi khách, làm thế nào giao tế phu nhân, làm thế nào giáo dưỡng con cái, chắc hẳn so chính nàng cân nhắc muốn cường rất nhiều đâu.
Mang thai thì ở Vinh Thọ đường đãi kia một hai tháng thời gian, Tiêu Nam liền được lợi quá nhiều, nàng từ lão phu nhân nơi đó học được , không chỉ chỉ là xen cùng săn sóc hoa và cây cảnh, mà là một loại thế gia nữ sinh hoạt thái độ gió êm dịu phạm, đây là một loại chỉ có thể ý hội không thể nói truyện gì đó, chi bằng thời gian dài bất tri bất giác lặng lẽ thay đổi mới được.
Hiện giờ lão phu nhân nhắc đến 'Luyện tập ; kia Tiêu Nam có phải hay không có thể cho rằng là, lão phu nhân nghĩ điều giáo nàng một hai? !
Hiểu được này, Tiêu Nam thái độ càng thêm tích cực, "Ngô, mùng sáu tháng hai liền phóng xuân bảng, xuân bảng sau, hạnh vườn Hạnh Hoa cũng muốn mở , rất nhiều thi đậu mới tấn tiến sĩ nhóm, khẳng định muốn đi hạnh vườn thám hoa. Không bằng, ngay ở mùng bảy tháng hai đến mười lăm những ngày này chọn một cái những ngày lành, ta mời trong kinh một ít bạn cũ khuê mật đi hạnh vườn thưởng xuân? Đến lúc đó, tái mang theo 3 vị tiểu nương tử được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm Na
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, khí phụ, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước, nàng là mang theo không gian xuyên việt nữ, thân khoác chói mắt chân heo quầng sáng; Nàng vứt bỏ tra nam...