Hiện tại Thôi thị như Húc nhật đông thăng. Mà Trịnh thị đâu, sớm ở mười mấy năm trước liền bắt đầu xuất hiện thất bại chi giống như —— Trịnh gia đã liên tiếp hai đời không có nam đinh nhập trung sách, càng không cần phải nói làm Tể tướng .
Rời xa quyền lực trung tâm, chỉ có một cái ánh sáng dòng họ, đỉnh cái p dùng nha.
Nếu là so dòng họ, năm họ vọng tộc, cái nào so được với năm đó hắc y ngõ Vương tạ đệ tử?
Trịnh thị, thế hệ này nếu còn vô năng làm,khô đệ tử, cũng chấp nhận này không rơi xuống đi.
Đẳng đẳng, Trịnh mười chín? Trịnh gia mười chín lang?
Người này làm sao nghe được như vậy quen tai?
Phảng phất hẹn trước rồi bình thường. Vương thị cùng Vi thị rối rít đem ánh mắt ném về phía Tiêu Nam.
Quả nhiên, các nàng chụp bắt được Tiêu Nam bên môi kia bôi chợt lóe rồi biến mất hàn ý.
Ngô. Xem ra, bà mẫu là hạ chắc quyết tâm muốn đem A Nguyên gả cho Trịnh gia mười chín lang nha.
Biết được nhà mình con gái an toàn , Vương thị cùng Vi thị nhất tề thở phào một cái, bất quá, rất nhanh các nàng lại căng thẳng thần kinh.
Các nàng đều là làm mẫu thân , đương nhiên hiểu được con cái đối với một cái mẫu thân mà nói ý nghĩa cái gì.
Nghịch lân a. Có hay không!
Đại phu nhân lại sờ Tiêu Nam nghịch lân, Vương thị, Vi thị dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết, Tiêu Nam là như thế nào phẫn nộ.
Ai, bình tĩnh mấy năm Thôi gia, lại muốn làm ầm ĩ đứng lên !
Các nàng như vậy vừa đi Thần, cũng liền không có kịp thời phụ họa Đại phu nhân lời nói, về phần Tiêu Nam, nàng chịu phụ họa mới là lạ.
Mà bọn nhỏ đâu, đều nhìn nhà mình mẫu thân phản ứng, không có được đến a nương đồng ý Hứa Tiền, ai cũng không dám dễ dàng lên tiếng trả lời.
Vì vậy; chính đường lý lại xuất hiện xấu hổ tẻ ngắt.
Đại phu nhân mặt cũng lạnh xuống.
Không đợi nàng phát tác, Trường Sinh trước phản ứng lại, đăng đăng vài bước chạy đến Trịnh Bình phụ cận, thân mật nói: "Ai nha, Trịnh biểu huynh khi nào thì tới đây? Cũng không nói cho ta một tiếng. Đi lại một chút, đúng lúc chúng ta muốn đi thư phòng mời A Ông chỉ điểm công khóa, biểu huynh không phải nói, có mấy chút vấn đề không rõ, vừa vặn có thể hỏi một chút nhà ta A Ông."
Trường Sinh rất quen ôm lấy Trịnh Bình một chỉ cánh tay, làm bộ muốn kéo hắn ra ngoài ; miệng còn rất là đắc ý huyền diệu: "Nhà ta A Ông học vấn, đó là ngay cả Thánh nhân đều khen quá , ha hả, có thể cho chúng ta mấy tiểu bối chỉ điểm công khóa, tuyệt đối là cơ hội khó được đâu. Trịnh biểu huynh như vậy yêu học tập, định sẽ không bỏ qua thế này cơ hội tốt, có đúng hay không?"
Đúng , đúng, cái len lén cầu nha!
Trịnh Bình nghĩ cào người, hắn còn không cùng tương lai nương tử đến gần hai câu đâu, Thôi lệnh sóc tiểu tử này liền muốn kéo hắn chạy lấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm Na
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, khí phụ, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước, nàng là mang theo không gian xuyên việt nữ, thân khoác chói mắt chân heo quầng sáng; Nàng vứt bỏ tra nam...