Cực Hạn Trùng Sinh (part 8)

722 4 0
                                    

Thứ 057 chương nhẩm tính (nhị)

Trúc xanh viện, phía Tây tiểu vượt qua viện, là Thôi Nhã Bá biểu muội thị thiếp Lô di nương chỗ ở.

Nói tới vị này Lô di nương, cũng là cái không đơn giản nhân vật, bất quá ít ỏi thị thiếp, quả thực là bức đến đại phụ Vũ thị nghĩ hết biện pháp dọn ra Thôi gia.

Hiện giờ trúc xanh viện chính viện trống không, nàng cái này nho nhỏ Tây Khóa viện liền trở thành trúc xanh viện trung tâm, một đám vú già cũng đều gió chiều nào che chiều ấy vây quanh ở bên cạnh nàng lấy lòng nịnh nọt, lo sợ đắc tội Lô di nương, bị đuổi cổ ra ngoài.

Lô di nương thực hưởng thụ loại này sao nâng trăng sáng cảm giác, đương nhiên, nếu như lang quân cũng ở bên người, vậy thì ngàn hảo vạn tốt lắm.

Nghĩ đến hồi lâu không thấy lang quân, Lô di nương trong lòng thầm hận: Hừ, cũng không biết Vũ thị cùng lang quân nói cái gì, lại hống được lang quân buông tha trong kinh Thiên Ngưu Vệ công sự, ba ba chạy đến Lạc Dương đi, lang quân chuyến đi này, chẳng phải là đem trúc xanh viện hết thảy chắp tay nhường cho Thôi gia cái khác lang quân? !

Nói cho cùng, vẫn là Vũ thị cái này làm nương tử không hiền, không nghĩ giúp lang quân nhiều lộng chút sản nghiệp, ngược lại đem đã tới tay gì đó thoái thác, Chân Chân thượng không được mặt bàn, khó trách cô không thích nàng đâu.

Nhắc tới chính mình cô mẹ chồng, Lô di nương trong lòng lại là thở dài, nói câu lương tâm lời, nhà mình cô đối với nàng thật không sai, chính mình có thể gả vào Thôi gia, có thể ở trúc xanh viện đứng vững gót chân, cũng ít nhiều cô nâng đỡ.

Khả, cô duy nhất không tốt địa phương, chính là tham luyến kinh thành phồn hoa, luyến tiếc vương phi chi mẫu tôn vinh, quả thực là không chịu theo cha chồng đi Lạc Dương.

Cô chết chơi xấu trong kinh không đi, nàng cũng bị Vũ thị lấy hầu hạ cô vì danh cưỡng ép lưu lại đây.

Lúc trước, Lô di nương tưởng rằng không bao lâu nữa, cô liền hội bởi không bỏ xuống được cha chồng mà rời kinh phó Lạc Dương.

Hiện tại xem ra, nàng thật là đánh giá thấp những kia hư danh đối cô sức hấp dẫn.

Đầy đủ 3 năm nha, Lô di nương đều không thể gặp được nhà mình lang quân một mặt.

Càng khổ bức chính là, nếu như nàng không nghĩ biện pháp khuyên cô đi Lạc Dương, nàng vô cùng có khả năng đời này đều không thể theo ở lang quân bên thân.

Này, như vậy sao được?

Không có phu quân ở bên người, nàng như thế nào sinh con? Không có đứa nhỏ. Đãi nàng tuổi già là lúc, nàng lại có thể dựa cái nào? !

Có cái này phiền lòng việc, Lô di nương cũng không có gì tâm tư chiêu đãi khách nhân, đặc biệt cái này khách nhân cũng không phải cái gì khách quý. Thân phận giống như nàng, là sát vách Vinh Thọ đường thị thiếp.

"A Tú, ngươi nhưng là có cái gì phiền lòng chuyện?"

A Cẩn ngồi xếp bằng ở trúc tịch thượng, gặp Lô di nương vô tinh đả thải dáng vẻ. Theo bản năng bật thốt lên hỏi.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ