|Special Chapter| "Get to know you, Lovie Ann Reyes."

85 12 1
                                    

Isang araw na akong absent. At hanggang ngayon mag-aabsent ulit ako. Ako kasi ang magiging main cover sa candy magazine. At sabi rin ni Mommy which is my manager, may magiging kapartner na daw ako. Jeez for the first time, tagal ko na ring may gustong may makapartner. Hindi lang ako mahanapan ni Mommy na babagay daw sa akin. Masyado daw akong maganda. ^_____^

Nag-ayos na ako at nagtungo na kami sa studio para doon iset ang photoshoot.

"Love, dito ka muna. May kakausapin lang ako" she said.

I nodded, "Ok. Just be here in less than 20 minutes ok?" She smiled, "Aye." Saka pumasok na siya sa elevator.

Ako naman naghihintay dito sa first floor.

Inikot ko ang panangin. Wala man lang bang medyo kaedad ko dito? Tss. sayang naman! Ang ganda pa naman ng outfit ko.

Wait....

Siya ba yun?

Naglakad ako at lumapit sa lalaking nakapamulsa na para bang kanina pa naiinip. Kung seswertehen ka nga naman, malayo pa lang alam ko ng gwapo. Ahihihi

"Hey Mark." Sabi ko. Tumingin naman siya sa akin, "I'm Adrian." Opz! MAli pala. Common na kasi sa akin ang Mark, nasanay lang kaya ganito. ^____^

"Hi Adrian." fresh na fresh na bati ko.

"What do you want? You broke up with me last year, it's over. Unless you wanna do some....things? " He smile. Oh my Glam! That smile, I love that smile!

"ohhh what type of things?" I giggled. "Illegal things" Ngumiti na naman siya, pero yung ngiti na yun parang nakita ko na makaraang araw. Tsaka familiar siya sa akin.

"What type of illegal things is that?"

Lumapit siya sa akin. Lumapit hanggang sa magkadikit na ang ulo namin. Then he move to my ear and whispher, "Kill you."

0_____0

"HAHAHAHA!" Adrian laughed, shaking his head.

I froze that time ng sabihin niyang papatayin niya ako. This Guy! Nakaya niyang patigilin ang buhay ko.

I rolled my eyes when I recovered and stare at him, "Kung gusto mong makipagbalikan then sorry honey.Exes don’t live in the present. Exes should just stay in the past. So move on!"

"HAHAHAHA!" And again he laughed. This jerk, siya pa tong nakakainis tignan sa pagtawa niya. Hindi na ako magtataka kung naging botfriend ko ito, ang laking lamang ang kanyang kagwapuhan. But in the other thought, hindi ko akalaing pumatol ako sa lalaking baboy ang pag-uugali.

For the last time I rolled my eyes again and walk away. I need to see my Manager. I usually called her Manager instead of Mom. Pumasok na ako sa elevator para magtungo sa studio kung saan gaganapin ang pictorial.

"There you are stunning young lady but freak."

I look over my shoulder. Crystal Orate was coming up behind me. Crystel is a famous model like me and my biggest rival.

Hating You SweetlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon