KUNG AKO NA LANG SANA
Bricks F. Magdales
Arthur Tristan Ramos
MGA PANGUNAHING TAUHAN:
· Warlander Andrew San Diego (LANDER)
· Melchrychelle Ramirez (CHRYCHEL)
· Marcus Joseph Borromeo (MARCUS)
· Genevieve Alexisse San Diego (ALEXISSE)
MGA SUMUSUPORTANG TAUHAN
· Don Francisco San Diego (FRANCISCO)
· Cassandra Rose Ramirez (SANDRA)
· Leandros Martin Ramirez (LEANDROS)
· Christopher Lance Borromeo (KRISTOFF)
MGA PINAHABANG TAUHAN
· Patrick Joshua Ramirez (PATRICK)
· Janella Monett San Diego (JANELLA)
ESPESYAL NA PARTISIPASYON
· Ma. Cristina San Diego (CRISTINA)
· Maribeth Roxas (MARIE)
· Jonathan Apostol (NATHAN)
· DJ Aphroditee/ Pearly (DJ APHRODITEE)
BUOD NG NOBELANG PANGTELESERYE
Buhat sa isang nakalipas na pag-iibigan nina Cassandra at ni Francisco, kahit na mayroon na silang kanya-kanyang pamilya, mahal na mahal pa rin nila ang isa’t-isa.
Naging matalik na magkakaibigan sina Lander, Chrychel, at Marcus. Naging magkakakilala sila dahil sa isang kompanya ng instrumento ng mga musika na kapwa nagtatarabaho sila roon nina Lander at Marcus. Magkasintahan sina Chrychel at Marcus ngunit lagi-lagi naman silang nagtatalo at nag-aaway dahil sa mga napapakong pangako nito lagi sa kanya.
Lagi-lagi siyang pumupunta kina Lander bilang sandalan at kaibigan niya tuwing hindi siya sinisipot ni Marcus. Mahal na mahal ni Lander si Chrychel ngunit huli na ang lahat dahil mayroon na itong kasintahan.
Laging inisip ni Lander na sana siya na lang ang minahal ni Chrychel dahil hindi niya raw itong iiwanang mag-isa at papaiyakin tulad na ginagawa ni Marcus sa kanya. Nanghihinayang siyang mas naunang minahal ni Chrychel si Marcus bago siya.
Hanggang sa isang araw, naglasing si Chrychel na pumunta sa bahay nila Lander at mayroong nangyari sa kanila sa hindi sinasadya.
Nabuntis si Chrychel at kinakailangan itong panagutan ni Lander kaya’t ikinasal sila sa lalong madaling panahon. Sa kanilang pagsasama sa isang bakasyon sa Tagaytay, mahuhulog kaya ang loob ni Chrychel kay Lander at maging totohanan kaya ang kanilang pagsasamahan bilang mag-asawa o patuloy na namang aasa si Lander para sa pagmamahal kay Chrychel.