Giới thiệu nhân vật

1.7K 58 0
                                    

Fic: Định mệnh anh yêu em 

Couple: Khải-Nguyên, Tỉ-Hoành.

Author: KarryxClover (Yuri)

Sau đây là dàn nhân vật chucheo, hảo soái:

 +Vương Tuấn Khải: Hội trưởng trường Bát Trung, học cực kì giỏi đặc biệt là môn Toán, tính cách cộc cằn, lạnh lùng nhưng khi quen rồi thì mới biết trình độ tự luyến của anh rất cao, mỹ nam có thừa mà an tĩnh lưa thưa.

+ Dịch Dương Thiên Tỉ: là Phó hội học sinh, chỉ số IQ cao ngất ngưởng, học lực lúc nào cũng dẫn đầu toàn trường, rất cao lãnh, lạnh lùng, bắt thóp được hết điểm yếu của Hội Trưởng. là Thê nô công của Lưu Chí Hoành. 

+ Lưu Chí Hoành:  lớp trưởng lớp  11A3, cởi mở, tốt bụng nhưng có cái tật mê trai bỏ bạn. Ở đâu có trai đẹp ở đó có Lưu Chí Hoành :))

+ Vương Nguyên: Vì mama chuyển công tác nên cậu phải theo mama Từ Mỹ chuyển tới Trung Quốc, học đều tất cả các môn nhưng môn Toán thì không được tốt lắm. Sau này sẽ được Hội Trưởng đẹp trai giúp đỡ mà môn Toán sẽ khá lên. Vì một số lý do (vào đọc fic để biết nha) nên phải làm người hầu kiêm người yêu của Vương Tuấn Khải trong vòng năm tháng.

 + Và một số em bánh bều, bánh ướt khác...

 Hường có, ngược có, bánh bều có, có H hay không thì chưa chắc, kết truyện tùy vào tâm trạng của author. Truyện BoyxBoy ai k thích có thể clickback xiexie~ :)  

À nhắc luôn là khi đọc fic này mọi người nhớ mang theo lọ muối nha (muối iốt ấy, vì nó tốt cho sức khỏe), xì dầu, nước mắm, mì chính,... Tại vì con au này đoảng lắm, đôi khi quên cho gia vị nên lạt thách a~, vì vậy mong mọi người có thể nêm nếm cho hợp khẩu vị.

Vậy là xong phần giới thiệu rồi đó, chúc mọi người đọc fic vui vẻ. Tiện cho au lời nhận xét nha~ gạch đá nhận hết miễn là thật lòng 😊😊😊

(Khải-Nguyên,Tỉ-Hoành) Định mệnh anh yêu emWhere stories live. Discover now