CHAPTER 1

2.1K 20 26
                                    

"Ano ba yan ang tagal naman ng mga tao! Dalawang araw na akong mag isa dito" Sabi ni Cadie dahil matagal ng walang tao sa dormitoryo. Kung ano-anong paglilibang na ang ginawa ngunit naiinip padin siya.

Kumpleto ang dormitoryong ito. May wifi,gamit,pagkain at mura lamang ang bayad. Naiinip parin ito dahil wala siyang makausap kaya't naisipan niyang manood ng paborito niyang anime. Kiss x Sis.

Sa panonood niyang iyon nag-init ang kanyang buong katawan kahit wala pang ipinapakitang bed scene. Pokus na pokus siya sa pinapanood at siya ay pinapawisan. Sinimulan niyang hipuin ang kanyang hinaharap at minasahe ito habang kumakagat labi. "Hmpp-" Ungol ng dalaga pero naudlot ito ng may--

'Ding-dong'.

"Puta wrong timing naman!" Napasapo na lang siya sa noo.

Tumungo ito sa pinto at saka iyon pinagbuksan. Nakita niya ang isang babae at sa unang tingin palang ay malakas na ang dating nito.

"Hello!"

Masiglang bati ng babae habang malapad ang ngiti.

"Ako nga pala si Iris! Kelan ka pa dito? Ilang kwarto ang narito? Ano pangalan mo? Ilang taon ka na? Ay oo nga pala magka-year tayo. Pero ilang taon ka na?--"

"WAAAAAIT!" Pagpuputol ni Cadie sa pagsasalita ni Iris.

"Isa isang tanong muna mahina ang kalaban." Sabi ni Cadie

"Haha sorry ah. Kanina pa kasi ako naghahanap ng kausap kaso nage-enroll pa lamang ako sa DLND University wala pa akong kakilala pero may nakilala ako si Ryleigh ba yun? Basta Ryleigh yata. Mabait siya mag-isa lang rin siya at di nya nahahanap dorm niya sana dito rin siya no?" Pagk-kwento ni Iris.

"Alam mo? Madaldal ka rin no? Hahaha" Pang-aasar ni Cadie na ikina-simangot ni Iris.

"oo nga pala! Ano pangalan mo? Di mo naman sinagot mga tanong ko!" Pagyayamot ni Iris

"Cadie. Cadie ang pangalan ko." Sagot nito.

"Halika tulungan na kita sa mga gamit mo" Dagdag ni Cadie.

"S-sige salamat!" Sabi ni Iris

Parehas naman sila ng kwarto kaya hindi iyon naging problema.

"Cadie maliligo muna ako ang init kasi." pag-papaalam ni Iris sa kasama.

"Sige kung may kailangan ka tawagin mo lang ako" Sabi ni Cadie.

"Salamat" Sagot nito saka ngumiti

Kanina pa nasa banyo si Iris at di parin matanggal ang init sa kaniyang katawan hindi niya alam ang kanyang nararamdaman ngunit alam niya kung ano ang gusto ng kaniyang gawin.

Sinimulan niyang himasin ang kanyang maliit na dede at ito'y pinaglaruan. Nakaupo ito sa takip ng inidoro at hirap na hirap sa kanyang nararamdaman. Minasahe niya ang kanyang dede at kumakagat labi upang pigilang umungol.

Hinagod niya ang kanyan katawan at hinanap ang kanyang butas. Hinawakan niya ito at dahan dahang diniinan at paikot ikot na minasahe ito. "Hmpp~ Ahh~" Mahinang ungol nito. Iniiwasan niya marinig siya dahil baka magalit si Cadie sa kanya. Pero alam niyang nagsimula ito ng makita niya si Cadie na nakashorts lamang at sando. Bumilis ang kaniyang paghinga at bumilis rin ang kaniyang pagsasarili. Napapalakas na ang ungol nito. "Hmpp. Ahh ahhh C-Cadie!~" Di niya namalayang nabanggit niya pala ang pangalan ng pinagpapantasyahan niya ngunit pinagpatuloy parin nito ang ginagawa. Napapabilis na ito at sarap na sarap na siya. Pikit na pikit ang kaniyang mga mata at para bang wala siyang kasama.

Holding Your Boobs (TP Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon