CHAPTER 2

1.3K 11 3
                                    


UNO'S POV

Nandidiri parin ako sa dare na yun. Napaka walang kwenta. Biruin mo yung pokis na yun na parang baboy kung umungol nakakadiri mas ayos pang fingerin ko yung nag dare. Napangiti na lamang ako ng bahagya sa naisip ko. Humanda ka sakin Gray. Wala ka ng kawala.

-----

11:43 a.m

Sabay sabay kumain ang mga nasa dormitoryo. Napakatahimik ng aura ng bahay na iyon. Walang nagbubukas ng bibig upang magsalita. Nakarinig na lamang sila ng tawanan mula sa labas.

'Ding dong'

Tumayo si Cadie at pinagbuksan ang mga ito ng pinto.

"Cadieeee!" Sigaw ng isang babae at yinakap ito. Pumasok naman ang ibang babae ang isa ay nakamamahaling gamit at may kasama itong lalaki na mukhang security guard sa porma.

"Manong pakilagay na lang diyan yung mga pinamili namin" utos nito.

"Uno?! Di mo ba ako namiss?!" Saad pa nito.

"Caeeen hahaha parang kahapon di lang tayo magkasama." Sabi ni Uno at linapitan ito.

"Oh yea. Naalala ko yung kahapon. Trinity club. Truth or dare. Kadiri." Pagsasabi nito.

"Dito pala tayo titira" sabi naman ng isang babae na naka shorts at crop top.

"Oo Hetta dito yata." sabi ulit ng isang kasama nila.

"Miss Caen nagtatawag po ang daddy niyo. Excuse me po." sabi ng bodyguard ni Caen.

"Hi daddy...... What?! oh my god that's great news! Oh-okay we're gonna be there" Sabi ni Caen at saka binaba ang tawag.

"Everyone. Code 8. Wanna come? You and the other girl?" sabi ni Caen at itinuro si Iris at Ry.

"No worries. Masaya to." pagpapagaan ng loob ni Caen.

"Sige." Nahihiyang sagot ni Iris. Tumango naman si Ryleigh

"Then let's go. Guys. Call everyone. They found the slut."
Sabi ni Caen at saka pumunta sa labas sumunod naman ang mga ito sa kanya at sa mga utos niya.

sumakay na ang mga ito sa Van at napunta sila sa isang lumang Warehouse. Tumungo sila sa pangatlong kwarto.

Nabigla si Iris at Ry sa nakita.

"Oh my god" napasapo na lang sa noo si Iris sa nakita.

"Don't worry she deserves it very much." Pagsabi ni Caen

"Hetta she is the slut right?" Tanong ulit niya

Tumango naman ito at nilapitan ang babaeng hubo't hubad na nakatali sa isang malapad na kahoy.

"Nice to meet you. Ella" Nakakatakot na sabi ni Hetta sa kanya.

"Hey desperate slut! In the count of 1-10 how would you rate how miserable you are right now?" Tanong ni Viel sa kanya.

"Stop it guys di yan makakasagot hahaha" sabi naman ni Caen.

"Taste her if you want. Ginalaw niyo na ba siya?" Tanong naman nito sa mga bantay ng babae.

"Hindi pa po" sagot ng isang lalaking malaki ang katawan at mukhang bouncer dahil ito'y nakakatakot.

"Good" sabi ni Caen.

"I have waited long for this Ella. Ngayon nahanap ka na. Magaling nga naman talaga magtago ang mga ahas. Kamusta naman pang-aahas mo samin? Sobrang kati na ba ng puke mo? Hayaan mo may makakatikim sayo..... You absolutely deserve this. For all you have done. No need to worry.... They'll treat you well." napangisi naman si Caen.

Holding Your Boobs (TP Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon