Pumunta si Ryleigh sa banyo upang mag-shower at magsipilyo andun na si Uno at si Gray na mukhang may away. Nagshower na si Ryleigh at napaisip sa nangyari sa club kanina. Ano kaya ang gagawin ni Uno sa kanya. Gulong gulo ang isip niya at nakalimutan niya magdala ng tuwalya."Putangina bat ngayon ka pa nawala? Bobo naman!" Pag-kainis na sabi ni Ryleigh. Nagsipilyo na siya at nagmadaling pumunta sa kwarto nila ng walang saplot dala dala lamang niya ang natitirang damit niya di niya na ito sinuot dahil madumi na ito. Bago niya pa mabuksan ang pinto nakarinig na siya ng kakaibang tunog.
"Sht~ Uno s-sorry f-fuck~"
"Lakasan mo pa!"
"Ughh~ sorry~"
Pumasok siya ng walang alinlangan. Naabutan niya si Gray na hirap na hirap sa posisyon niya. Nakahiga na nakahubad at bukang buka ang legs habang nakatali sa ang mga kamay at paa sa sulok ng higaan.
Si uno naman ay may hawak na vibrator at dinidiin ito sa perlas ni Gray.
Ito na ba yun? Ito rin ba mangyayari sakin? Pag iisip ni Ryleigh.
"Oh hello Ryleigh" tumayo si Uno at lumapit kay Ryleigh at hinaplos ang mukha nito.
"Nagready ka ba talaga para sa initiation mo? Don't worry I'll be gentle" nakakatakot na sabi ni Uno sa kanya
Hinalikan siya nito. Mapusok. ginantihan na lamang niya ang halik na ibinibigay sa kanya. paurong sila ng paurong napadikit na si Ryleigh sa pader.
"Nag ready ka pa talaga hubad na agad haha" pagbibiro ni Uno.
Hinalikan ulit siya nito tinaas nito ang legs ni Ry at nakapulupot ito sa bewang niya.
Napapadiin ang pagbayo ni Uno. Kahit wala itong ari panglalaki ay alam niya ang ginagawa niya.
Nilamas nito ang suso ni Ryleigh habang nakikipaghalikan. Naglakad si Uno habang buhat si Ryleigh sa posisyong iyon at binaba sa kama."Maglalaro tayong tatlo" sabi ni Uno. Pinakawalan niya sa pagkakatali si Gray at umupo naman ito ng maayos. Wala lang yung nangyari sa kaniya. nakangiti pa ito habang tinitingnan si Uno. Nakaupo din si Ry sa tabi nito.
naglabas ito ng Board game. Ang itsura nito ay parang isang normal na board game lamang. Naghubad si Uno para maging patas ang laro na gagawin nila.
Ang unang nag dice ay si Uno. Kumuha ito ng card at binasa ito ng malakas.
"Finger the girl on your right (2 fingers)." Napalingon si Uno sa bandang kanan niya at napangisi.
Napalunok na lamang ng laway si Ryleigh.
Pinahiga ni Uno si Ryleigh at sinimulang ifinger ito. Mabagal muna sa una ngunit binilisan niya na ito.
"A-ahh ohh sht~ hmpp~" ungol ni Ryleigh dahil siya at nasasarapan.
"Ahhh~ ughh hah!" Nilabasan na rin si Ryleigh basang basa na ang puke niya.
dinilaan naman ni Uno ang daliri niya.
"Hmm. Sweet" sabi nito at ngumiti.
Nag-dice naman si Ryleigh at kumuha ng card. Binasa niya rin ito ng malakas.
"Threesome" simple lamang yung word na ipinakita. Ngunit alam niya na ang ibig sabihin nito.
"Wtf?! Nananadya ba yan?!!" Pagyayamot ni Gray
"I dunno." Napangisi naman si Uno.
Pinahiga nila si Gray dahil sabi ito ni Uno.
Si Uno ang lumalamon ng puke ni Gray at sinusupsop naman ni Ryleigh ang dede nito.
BINABASA MO ANG
Holding Your Boobs (TP Fanfiction)
RomanceIsang dormitoryong puno ng kababaihan,kalibugan at kasayahan. Mga taong hindi binayayaan ng dede pero aktibo sa kalokohan. Subaybayan ang HOLDING YOUR BOOBS.