Maagang gumising ang mga tao sa dormitoryo ng TP ito na ang simula ng pag-pasok sa DLND UNIVERSITY. Tatlo ang banyo sa dorm na iyon kaya't mabilis na nakapag-ayos ang mga ito.
Pumunta na ito sa Unibersidad at agad naman itong natuwa sa mga nakita. Halatang pinag-handaan ang pagbubukas ng klase. May mga bandiritas na nagsasaad ng "WELCOME" uapang i-pahayag ito sa mga bagong estudyante.
"Guys!" Napatingin ang magbabarkada sa nagsalita.
"CAEN!!" Sabi nito at nagsilapitan sa babae.
"Alam niyo na ba kung saan mga room niyo?" tanong nito.
"Di pa namin alam eh." Sabi naman ng mga ito.
"Dun niyo makikita. Tara." Sabi nito at lumapit sa isang maliit na tablet na nakadikit sa wall sumunod naman ang mga ito sa kaniya.
Nag-type ito sa tablet na iyon at ito ang nagpakita sa mga pangalan nito.
"CLASS 1-C andito tayo lahat."
Binasa ito ni Caen at pumunta na sa classroom na ikinasunod ng mga kasama niya.Nakarating sila sa room na 1-C. Naroon na ang ilan sa mga kaklase nila at nagbabatuhan ng papel ang mga lalaki para bang pumapasok sila sa High School.
"E-ehm!" Pag-likha ni Caen ng tunog na nakapukaw ng atensyon ng mga ito.
"Uy Caen!" Sabi ng isang lalaki at umakbay kay Caen.
"Bitawan mo nga ako!" Sabi ni Caen at inalis ang kamay na nasa braso niya.
"Hahaha Tristan kawawa ka parin kay Caen." Sabi naman ng isa pang lalaki.
"Haha inaapi mo na naman ako Bogart" sagot naman ni Tristan.
"Hi Caen!" Sabi ulit ng isang lalaki na kabilang sa mga nagbabatuhan ng papel.
"Hi Zach!" Sagot naman ni Caen.
"Kaiji o! Si Caen!" Sabi naman ni Zach sa lalaking nakaupo lamang.
"May mga chicks palang kasama itong si Caen eh!" sabi ni Tristan
Binatukan naman agad ito ni Kaiji.
"Aray! Pero tumayo ka na rin sa upuan mo! Kanina ka pa killjoy" sabi naman ni Tristan.
"Mga kalokohan mo naririnig ko!" Sabi naman nito at saka umalis.
Bumalik naman ito sa mga upuan.
Nagsi-upo na rin ang mga kasama ni Caen.
Dumating naman ang Professor nila. Lalaki ito na di katangkaran. Gwapo at malakas ang dating.
"Hello everyone. Let me introduce myself. I'm Professor Jorenea nice meeting you all." Nagsibulungan naman ang mga babae.
Siguro ay nagbubulungan ito tungkol sa kagwapuhan ng Professor na iyon.
Dumating naman si Kaiji na at dire-diretsong umupo sa upuan nito. Mabuti na lamang at nakatalikod ang professor na iyon.
"Sht ang gwapo!" Sabi ni Fuchsia
"Sinabi mo pa!" Sabi naman ni Sera sa kaniya.
"Sorry Sir! Late ako!" Sabi ng isang lalaki na nasa pinto.
"Mr. Walden. Late ka? Sa first day of class?" Sabi naman ng Professor
"Ahh sorry sir sumakit po tiyan ko eh" pagpapalusot nito at kumamot ng ulo
"W-Walden?" Mahinang sabi ni Chai.
"Dun ka sa bakanteng upuan katabi ni Miss..." sabi naman ng Prof nila na tinatanong ang pangalan nito.
BINABASA MO ANG
Holding Your Boobs (TP Fanfiction)
RomanceIsang dormitoryong puno ng kababaihan,kalibugan at kasayahan. Mga taong hindi binayayaan ng dede pero aktibo sa kalokohan. Subaybayan ang HOLDING YOUR BOOBS.