"What happened? kumalma ka" sabi ni Ria sa lalaki.
"That lame old dude" sabi nito.
"You mean your dad?" Sabi ng babae na ikinaikot ng mata niya.
"Yes. Who else would it be?" sabi nito habang nakaupo sa kama
"Tch. Just asking" Sabi ng babae at umupo sa hita ng lalaki.
"You need me. Don't you?" sabi nito
"I do need you to satisfy me and to ease my pain. I know how you do your magic well." sabi nito habang nakangisi.
Napatawa naman ang babae "You've come to the right place and met the right person" Sabi nito at hinalikan ang lalaki rumesponde naman agad ang lalaki at napapalalim ang kanilang paghahalikan.
Binuhat naman ito ng lalaki at inilapag sa kama ng kwartong iyon. Itinataas ang damit habang di parin natitigil ang paghahalikan. Inalis sa pagkakakabit ang bra nito at mabilis na hinalikan ang malulusog na suso.
"Nggg~" mahinang ungol ng babae.
Pababa naman itong hinalikan ng lalaki hanggang sa marating ang puson nito.
Binaba nito ang natitirang saplot at agad na tinikman ang namamasang pagkababae nito.
Pinaglalaruan ang dila na ikanakagulo ng isip ng babae.
"I'm gonna fuck you till your shaking" Sabi ng lalaki at mas nilunod pa ang sarili sa pagkababae nito.
Iminasahe din nito ang mga malulusog na suso habang napapaliyad naman ang babae.
"Sige pa... Ughh.. Razien!" ungol ni Ria.
TRINITY CLUB
"Ang rami mong namiss Teya sobra." Sabi ni Arianne
"Simulan niyo na ang pagku-kwento dahil gusto ko maki-catch up sa inyo!" Sabi nito na halatang excited.
Kinwento ng magbabarkada angga nangyari. Natuwa naman ang babae sa mga nalaman niya.
*kriiiiiiiing*
Sinagot naman ni Caen ang tawag.
"Hello?"
"Daddy?"
"Sige daddy pupunta na ako diyan"
"Bye"
Mula ito sa tatay ni Caen.
"Guys pupunta muna ako sa bahay namin. I'll be back if I can"
"Ate? Kasama ba ako?"
"No. Stay here. Makitulog ka sa kanila kung di ako makabalik just stay here." sabi ni Caen na ikinaalala ng kaniyang kapatid.
"Mukhang emergency ah!" Sabi ni Brian
"Alam ko na to hahaha" sabi ni Uno
"Ako din" Sabi rin ni Arianne.
Nagkatinginan ang lahat sa dalawa at wala sa hitsura nila na balak nila sabihin kung ano ang nangyayari.
Ngumiti naman ang dalawa at tinutok na lang ng mga tao ang mga mata sa panonood ng namgyayari sa stage.
As usual may mga sumasayaw na naman. Yung iba ay bumababa sa stage at sinasayawan ang mga babae.
Nag-patayan ang ilaw at nawala yung mga sumasayaw. Bumukas ulit at sumalubong sa kanila ang mga sexy na babae.
Nagsigawan naman ang mga lalaki roon.
BINABASA MO ANG
Holding Your Boobs (TP Fanfiction)
RomantikIsang dormitoryong puno ng kababaihan,kalibugan at kasayahan. Mga taong hindi binayayaan ng dede pero aktibo sa kalokohan. Subaybayan ang HOLDING YOUR BOOBS.