Dumating na ang araw na hinihintay ng magbabarkada. Lahat sila ay pumunta na sa Hospital upang sunduin si Riven.
Nagmamadali sila pumunta sa kwarto nito ngunit wala na siya rito at wala na rin ang kaniyang mga gamit. Na agad ipinagtaka ng lahat.
Napuno ng pagtatanong ang mga isip ng barkada. Di alam kung san napunta ang lalaki.
"Kung sino man ang may alam kung nasan si Riven umamin na!" Sabi ni Caen
Tumaas ng kamay si Ryleigh at sinabing nasa Hotel si Riven at wag na raw muna siya istorbohin .
Mas lalo itong nakapagpagulo sa mga isip ng magbabarkada pero binalewala na lang muna dahil baka gusto ay mapag isa.
Pumunta sila sa Trinity club at doon nagpalipas oras.
————————————————
EMERALD HOTEL"Ayos na ba dito?" Sabi ni Riven
Tumango ang babae.
Agad namang tinulak siya ng lalaki sa may pader at hinalikan. Mapusok.
Pumasok na sila sa room na pinag-checkin-an at doon pinagpatuloy ang halikan.
Hinalikan ito ng marahas ni Riven habang inaalis ng uniporme nito. Bumungad dito ang malulusog na dibdib ng babae na agad iminasahe ni Riven.
Ipinulupot ng lalaki ang hita ng babae at saka doon binayo. Tila may damit pa ang mga ito pero umuungol na sila. Binaba ito ni Riven at saka pinahubad. Siya rin ay naghubad na at ipinagpatuloy ang ginagawa. Pero ipinasok na niya ang pagkalalaki niya sa hiyas ng babae na ikinatuwa ng babae dahil matagal na niyang pinagnanasaan ito.
"Hnnngg~ Si-Sige pa Riven" Ungol ng babae.
Binilisan ni Riven ang pagbayo kaya't napapasabunot na ang babae sa kaniyang sarili.
Inalis ng lalaki ang pagkakasandal ng babae sa pader pero buhat parin niya ito. Iginalaw galaw niya pataas baba ang babae. Hindi iniinda ang bigat nito.
"A-ahh sht Riven~" ungol nito habang nakakagat labi.
Tumatalbog talbog ang malalaki nitong suso sa mukha at dibdib ni Riven na mas lalong nagpasaya sa lalaki kaya't mas binilisan pa niya.
"Ohhh~ Sht Riven I'm gonna cum" sabi nito
"Not yet. Too early wait for me." Sabi nito sabay ngiti ng bahagya
Sinagad ni Riven ang paglabas pasok niya sa pagkababae nito hindi alintana ang bigat ng babae.
"Ahh fuck cum in me" sabi ng babae
Di tumagal ay linabasan na si Riven sa loob ng babae.
"Thank you Riven" sabi nito
"Bumalik ka na sa trabaho mo..... Nurse?—" sabi ni Riven na parang nagtatanong kung ano pangalan noon.
"Next time pag nagkita tayo sasabihin ko na pangalan ko" Sabi ng babae na natapos na magbihis.
Humalik ito kay Riven at umalis na.
Natulog na lang si Riven at di na nag isip pa.
Pagkaumaga ay nagbihis na agad siya at pumunta sa Pakershit dorm. Doon bumungad sa kaniya ang mga lalaking kasama niya roon nangunguna na si Gavin.
"Bakit nawala ka sa room niyo?" Tanong ni Gavin ngunit di naman agad nakasagot si Riven.
"Alam na namin ang lahat Riven sabihin mo na kung anong dapat sabihin" sabi naman ni Logan
BINABASA MO ANG
Holding Your Boobs (TP Fanfiction)
RomanceIsang dormitoryong puno ng kababaihan,kalibugan at kasayahan. Mga taong hindi binayayaan ng dede pero aktibo sa kalokohan. Subaybayan ang HOLDING YOUR BOOBS.