CHAPTER 8

349 2 0
                                    

RIVEN'S POV

Pangatlong araw ko na dito sa hospital. Nandito si Logan,Brian,Gavin. Ang ingay nila gusto ko muna mapag-isa.

"Hoy Gavin tangina anong ginagawa mo?" sabi ni Logan

"Wala, Naga-rp" sagot ni Gavin

"Tangina may rp ka?" sabi naman ni Brian.

"Anong rp mo?!" tanong ni Logan.

"Gavin Paker" sagot ni Gavin

"Ikaw pala yun gago!" Sabi ni Logan saka ito binatukan.

"Hindi ba halata?! Gavin pangalan ko. Pakershit ako." sabi nito at tinaasan ito ng kilay kahit wala siya nito. (Walang kilay hajahajahahjdjahalzo)

"Pwede ba muna ako mapag-isa?" Sabi ni Riven na ikinatahimik ng tatlo.

Di na mga ito umimik at pumanik na papuntang labas. Nakasalubong naman ng mga ito ang isang nurse na matagal nilang pinagnanasaan.

"Sir gagamutin ko na po sugat niyo" sabi ng nurse.

Hindi naman kumibo o nagsalita si Riven kaya't nabahala ang nurse.

"Sir? May problema po ba kayo?" Sabi nito

Di naman umimik ulit ang lalaki at nakatitig lang sa kawalan.

"Sir!" Linakasan na nito ang boses. Agad namang napalingon si Riven.

"Ha? Ano yun?" natatarantang tanong ni Riven.

"Okay lang po ba kayo? Para kasing ang lalim ng iniisip niyo." Sabi ng nurse na may malambing na boses.

Hinawakan nito ang mukha ng lalaki at ipinarada ang daliri sa labi nito.

"Anong ginagawa mo?" Tanong ni Riven.

Tumawa naman ang nurse at tumayo. Tinitigan naman ito ni Riven na may blankong ekspresyon. 

"Alam kong magugustuhan mo gagawin natin" malanding sabi nito at kinagat ang ibabang labi.

Tumalikod naman ito at linock ang pinto.

Dahan dahang lumapit sa lalaki habang inaalis ang pagkakabutones ng kanyang uniform.

Agad na bumungad naman sa lalaki ang malulusog na dibdib ng babae. Napangiti naman ng bahagya ang nurse ng nakita ang pagbabago ng ekspresyon ng lalaki.

Ginagalaw nito ang kanyang labi at kinokontrol ang lalaki ngunit di ito sumusunod. Nung tumagal ay rumesponde na ito na ikinatuwa niya.

Napapalalim na ang paghahalikan ng dalawa. Pinaupo ito ng lalaki sa hita niya. Nakalimutan na may sugat pala siya.

"Aray!" Sabi nito.

Napatawa naman ang nurse.

"Oo nga pala! Haha sa susunod na lang pag magaling ka na" sabi nito at nagbihis na.

Hinalikan ang lalaki.

"Bad timing tayo pogi" pahabol nito at kumindat at umalis na.

"Makatulog na nga lang" sabi nito at natulog na.

-------

Dlnd University

Pumasok na ang Team Paker na magkakasama sa unibersidad.

Bumungad sa kanila ang pagkakagulo ng mga estudyante sa grupo ng mga lalaki.

"Ang gulo nila!" sabi ni Sin sa kanila.

Holding Your Boobs (TP Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon