CHAPTER 4

830 11 10
                                    

THIRD PERSON'S POV

Putangina wala na akong pake sa kaniya. Di na ako mangengealam.
Sabi ko sa sarili ko.

Putangina.... Mahal ko parin siya....

Kasalukuyang nasa Trinity club na naman ang lalaking sinasabi nila na SEX GOD. Nagsasawa na sila roon pero wala ng mas gaganda pa dito na malapit sa kanila. Ito ang tambayan namin ng tropa niya.

"Pre! umiinom ka na naman! Tangina mag-move din pag may time" Sabi ng isa sa mga kaibigan nito.

Hindi na lamang niya ito pinansin. Nagpatuloy parin itong uminom.

"Puta pare lalasunin mo ba baga mo?" Tanong ng isa niyang kaibigan.

"Huwag niyo nga ako pakialaman!" Sigaw nito.

Sanay na ang barkada sa pinapakita niyang asal. Gabi-gabi itong narito upang uminom. Tila ba papatayin ang sarili sa ganoong paraan dahil sa isang babae.

"Dalhin niyo siya dito." Matapang na sabi nito.

Di na nagtaka ang mga kaibigan nito at tinawag ang manager. May binulong ito na tila ba hindi na bago ang gusto ng lalaki. 

Sumunod kaagad ang Manager at tinawag ang babaeng takbuhan ng galit nito.

"Hey. Miss me?" Sabi ng babae at saka umupo sa hita nito. Hinalikan naman agad ito ng lalaki.

Marahas. Para bang kakainin na nito ang buong bibig ng babae. Sanay na naman ang babaeng ito kaya't nakikipagsabayan siya sa mga halik nito. Hindi pagmamahal ang napapadama nito kundi puro libog lang. Sanay na iyon dahil takbuhan lamang siya ng sama ng loob ng lalaki.

Nagpatuloy ang marahas na halikan ng dalawa. Nadala ng init ang mga ito kaya naman ay di na nag-atubili pa ang lalaki at itinigil iyon.

Tumayo ito at hinawakan ang kamay ng babae. Hindi naman bago ito para sa babae dahil nagawa na nila ito at halos araw-arawin nila iyon. Yun lamang ang babaeng takbuhan nito kapag may problema iniisip niyang iyon ang babaeng pinakamamahal niya. Kaya ganon na lamang ang paghanga nito sa kaniya. Bukod sa maganda ay magaling pa sa kama.

Pinunta niya ito sa condo unit niya dahil yun lamang ang tambayan ng lalaki kapag nag-iisa. Ang babaeng iyon lang at ang babaeng minamahal niya ang nakapunta sa lugar na iyon.

Nagmamadali itong buksan ang pinto ng condo niya. Init na init na ang dalawa. Itinulak ng lalaki ang babae sa pinto at saka ito hinalikan ng marahas.

Sa sobrang init na nararamdaman ay ipinulupot niya ang mga binti nito sa bewang niya at saka ibinayo ng marahan kahit may mga damit pa sila. Marahas parin ang paghahalikan ng dalawa. Bumabaon na ang mga kuko ng dalaga sa malalaking braso ng binata nasasabunutan niya na ito dahil sa sarap na ipinapahiwatig nito. Pinutol ng babae ang halik.

"Uhm~ Razien w-wet na ako" Sabi nito at yumuko na tila ba nahihiya. Napangisi naman ang pilyong lalaki.

Ibinuhat ito ng lalaki at ipinunta ito sa kwarto niya. Itinapon niya ito sa kama at pumatong agad sa kaniya.

Hinalikan niya ito. Pababa sa leeg niya na naglilikha ng mga marka sa maputing balat nito.

"hmm~" mahinang ungol ng babae.

Itinaas niya ang damit nito at tinanggal na magpapakita na lamang ng panakip sa dede nito. Tinanggal naman niya ang bra nito at agad agad na sinupsop ang suso nito.

"Hnggg~" ungol muli ng babae.

Paikot ikot ang dila ng lalaki sa suso nito. Para bang ekspertong sanggol sa ginagawa niya.

Holding Your Boobs (TP Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon