FRIENDS??

15 0 0
                                    

"Kyaaaah!! classmate nga natin silaaaa!"
"Ang gwapo ni Xander!!"
"Ang gwapo ni Kent!!"
"Ang gwapoo nila!!"
"LANCE!!"

"Okay!! Quiet Class!!!!" Sawa ni maam sa mga babae.
Di parin talaga aki makapaniwala!! Siya nga yun! Im sure! Siya yuuun!!

"Pls proceed and introduce yourselves" baling naman ni maam sa tatlong kadarating lang.

"Hey. *wink* Im Drake Hales Tichiniba!" Waaah! Ang cute niya. Haha. Lahat naman sila eh.

"Im Xander Louie Chan, pero hindi ako relative or hindi ko ka ano ano si Jacky Chan ha. Mas gwapo pa ako dun *wink*" waaah. Cute niya din. Pero mukhang chickboy.

Waaaah! Mag papakilala na yung lalake sa McDo!! Hmp!!

"Lance. Lance Gaibey Lee" tshh. Panget niya!!
Hmp! K.fine. cute siya. Ay hindi!! Gwapo siya.
Gwapo sila lahat.

"Waaah!! Chini!! Ang gwapooo nila!!" Sabi naman ni Aisha. "Diba yun yung nakabangga mo sa McDo??"

"Pinaalala mo pa! Hmp! Oo siya nga yun!!" Sabi ko sakaniya.

Umupo na sila. Kaya pala nireserve ni Kent yung tatlong upuan.

Ang gwapo pala talaga nila malapitan. Lalo na si Lance. Waaaah!!
erase!! Erase!! hmp!!

"Guys. Meet Gail" sabi naman ni Kent. Tumingin naman yung tatlo sakin.

"Wow! Chix!!" Sabi naman nung Xander. Binatukan naman siya agad ni Kent. ang kulit nila.

"uhh? Hi??" Ilang na sabi ko sakanila. Napako naman yung tinggin ko kay Lance. Inirapan ko lang siya. Naiinis parin ako sakaniya ehh! Bakit ba?

"Xander nga pala Gail. Nice to meet you" sabi naman niya.

"Drake Gail. Drake" siya yung mukhang mas makulit sakanila.

"Lance" sabi naman niya ng nakangiti. Mm?? Problema nito? Ang creepy niya ha! Kanina sa McDo para siyang babaeng may PMS. tsss.

Sabay sabay naman nilang inabot yung kamay nila. Kaya nalilito ako kung sinong unang kukunin.

dalawang kamay naman yung ginamit ko para makipag shake hands. Kay Drake at kay Xander yung inuna ko. Pag katapos nag aalangan pa ako kung kukunin ko yung kamay Ni Lance. In thw end, nakipag shake hands narin ako. i dong want to be rude infront of them naman.

"Chini Gail Parker. Call me Gail" bati ko sakanila at nginitian.

"Chini. nag text kuya mo. Di ka daw niya masasabay mamaya" biglang sabi naman ni Aisha. Natigilan naman siya nung napansin niyang nag uusap usap kami.

"Uhh??? Sorry. May kausap ka pala. Hehe" sabay peace sign pa niya.

"Uhh no. Its okay. Whats your name??" Sabi naman ni Kent. Nakakagulat kasi hindi niya ginwa kay Aisha yung ginawa niya kay Clarise kanina.

"Uhm. Aisha. Aisha Lorraine Parker" pakilala naman niya.

"Parker? Mag kapatid kayo??" Tanong naman ni Drake.

"Uhh. No. Cousins. were cousins." Sagot naman ni Aisha.

"Ahh. Im Drake Hales Tichiniba! Nice to meet youu!" jolly naman na sabi ni Drake. Hahaha. Nakakatuwa siya.

"Im Troy Kent Kyou"

"Im Lance Gaibey Lee"

Nag tinginan naman kami lahat kay Xander. Pero nakatinggin lang siya kay Aisha.
Tiningnan naman namin si Aisha pero inirapan lang niya si Xander.

"Uh? Whats happening??" Tanong naman ni Drake.

"He is Xander. Xander Louie Chan" bored na sabi naman ni Aisha.

HOPE TO BE LOVE❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon