DRAKE POINT OF VIEW*
Hello readers!! Diba ang gwapo ko??
hahaa. Kahit hindi niyo na sagutin. Alam ko naman na gwapo ako. Hahaha.
Ang ganda talaga ni Suzzane. hays.
Lahat naman sila magaganda ehh.
Pero iba yung pakiramdam ko kay Suzzane. Siguro kasi...........GWAPO ako. Kaya iba. Hahaha.
Andito kami ngayon ni Suzzane sa Forever21.
Nag hiwa hiwalay muna kami ngayon. Mag kikita kita daw kami kpag kakain na. Pinili ko nalang na sumama muna kay Suzzane. Ang sarap niya kaya kasama.Hays. pag pasok namin, tinginan yung mga tao sa Forever21. Hayyy. Ang gwapo ko talaga..
"Drake. Susukat ako ng mga damit ha tapos sabihin mo kung bagay sakin" sabi niya sakin.
"Sige. Im sure bagay naman sayo lahat" sabi ko sakaniya. Ngumiti nalang siya.
Ibang iba sila ng mga kaibigan niya sa ibang mga babae. Yung iba halos mag kandarapa na para samin pero sila, ni kiligin, hindi eh. Kaya gusto namin silang maging kaibigan.
Naalala ko tuloy sila Aisha at Xander kanina sa Parking Area. Hahaha.
Actually, nauna na ako sa parking kanina, pero andun na silang dalawa. Hindi muna ako nag pakita kasi mukhang nag aaway nanaman sila. Hahaha. Mukha talaga silang aso't pusa.
Tinext ko sila Lance at ang girls na hihintayin ko,
Nagulat ako ng nilagay ni Xander yung ulo niya sa balikat ni Aisha. Aba. Chumachansing ang loko. Nung dumating na sila Suzzane, nag panggap ako na kasabay lang din nila ako para kunwari hindi ko sila nakita kanina. Hahaahha.
Nag sukat na ng damit si Suzzane.
Hayyy. Ang ganda niya sa mga damit na yun.
At ang gwapo ko dito.
Lahat bagay sakaniya pero pinaalis ko yung isa, backless kasi tapos sobrang ikli kaya ayaw ko yun para sakaniya.
Nung natapos na siya mag bayad sa counter,
"Thank you Drake ha" sabi niya.
"No problem Suzzane" sabi ko. Nag taka naman ako ng tinitigan niya ako,
"uhh? Bakit??" tanong ko sakniya.
"Ang gwapo mo pala talaga" nagulat ako sa sinabi niya. After na sinabi niya yun, hinila niya ako. Papuntang.... .
BENCH????
"anong ginagaw natin dito? Bibili ka??" Sabi ko skanya pero umiling lang siya.
"Mag sukat ka ng mga bibigay kong damit sayo ha!! Then bibilhin ko yun para sayo" nagulat naman ako.
"Bakit??" Sabi ko.
"Pag papasalamat. Hahaa" hinila naman niya ako papuntang mens wear.
Kumuha siya ng kumuha.
Sinukat ko naman yung mga kinukuha niya.
"Waaaah. bagay sayooo lahat!!" Sabay pout niya pa. Ang cute niya.
Pero tuwang tuwa naman siya habang sinusukat ko yung mga damit na binibigay niya.
Nung mag babayad na siya para dun sa mga damit ko, hinawakan ko yung kamay niya, nag taka naman siya.
"Ako na mag babayad" sabi ng gwapong ako.
"Huh?? Hindi ako na." Nag pilit naman siya na siya na, kaya wala na akong nagawa.
BINABASA MO ANG
HOPE TO BE LOVE❤
Aléatoire"girls should always note, this is how boy's love a girl; He saw you; he liked you; he got you; he got bored of you; he left you; he break your heart. Ganyan sila lahat" -Chini Gail Parker. "Chini, that's not always relationship work! Isipin mo n...