AISHA POINT OF VIEW*
"CHINIIII!!" Sigaw ko nung nakita kong nakatalikod si Chini sakin. Tumingin siya pero umiwas din at nag lakad palayo. Hala? Problema nun?
Nakita ko naman si Suzzane at Ayumi humahabol kay Chini, nilagpasan lang nila ako.
Waaaah!! May ginawa ba akong kasalanan??
Nakita ko naman yung boys, nag tatawanan sila, nilapitan ko naman sila.
"Hi guys!!" Sabi ko sakanila. Pero nilagpasan lang nila ako.
"ANO BANG NANGYAYARE!!" sigaw ko sakanila. Naiiyak akoooo. May ginawa ba akong mali??!! Huhuhu.
Nung pumasok na ako sa room, yung tatlong katabi ko, hindi parin ako pinapansin. Pati yung boys. Nag tatawanan pa sila samantalang ako dito, naiiyak na ng sobra. ano bang ginawa ko?
Nung recess, sama sama silang boys at sila Chini pumunta sa Canteen, hindi man lang nila ako inaya.
Pag ka alis nila, nag stay lang ako sa room, umiyak ako.
ang hirap kasing magagalit yung mga kaibigan mo sayo ng wala kang ginagawang masama or hindi mo alam yung ginawa mo, kung meron ba o wala. Sana man lang kung anong problema nila, sabihin nila sakin para hindi naman ako nag mumukhang tanga na iiyak nalang dito!!
Nung uwian, wala pa din. Huhuhu!!
Pag ka umaga, umaasa ako na papansinin na nila ako pero mali ako. Hindi parin.
Umiyak lang ako ng umiyak sa CR nun eh.
Birthday ko na bukas pero hindi man lang nila ako pinapansin. Wala tuloy akong ganang pumasok. Naiiyaaaak akoooooo. Huhuhuuu.
SUZZANE POINT OF VIEW*
"Bukas na birthday ni Aisha, handa na kayo ah!!" Sabi naman ni Chini.
Naiiyak kami nila Chini, ang hirap na hindi pansinin yung AISHA na yun!! Huhuhu. Miss ko na yung kakulitan nun!
Wala na rin nag babangangayan.
"Pano pala pag di siya pumasok bukas kasi akala niya galit talaga tayo?" Biglang tanong naman ni Xander.
"Inisip na din namin yun, pero im sure papasok siya, kilala ko si Aisha. Grade Concious din yun" sabi naman ni Chini. Tama naman si Chini eh.
"Hindi lang gaganahan si Aisha na pumasok kasi birthday na birthday niya ay galit tayo, kaya ma le late siya. Sasadyain niyang mag pa late kapag di kami nag papansinan kasi iiyak yun for sure" sabi naman ni Ayumi.
"Kaya mas makakapag handa tayo" sabi ni Kent.
Sana maging successful bukas.
BINABASA MO ANG
HOPE TO BE LOVE❤
Losowe"girls should always note, this is how boy's love a girl; He saw you; he liked you; he got you; he got bored of you; he left you; he break your heart. Ganyan sila lahat" -Chini Gail Parker. "Chini, that's not always relationship work! Isipin mo n...