AISHA'S POINT OF VIEW*
Papunta na ako ngayon sa Mall. Tinext ko na rin sila Chini at ang boys, except for Xander, duhh? I hate him kaya! Pshh.
Hindi na ako dumaan kila Chini, Suzzane, at Ayumi kahit na same village kami, kasi sabi nila mauna na daw ako. Tsaka duhh? Hindi dapat pinag hihintay ng matagal ang beauty ko. Tsshhh.
30 mins ang byahe papunta sa Mall.
Pag karating ko sa Parking ng Mall, nagulat ako kasi si Xander palang ang andun!! Hmp!! Dont tell me, pag hihintayin nila kami dito? Hindi ko kayang makasama itong Xander na ito ehh!! Waaaah!!
Binaba ko yung wind shield ng kotse ko then, tiningnan naman niya ako, at nakataas pa ang kilay niya. Nagulat ako ng bigla siyang ngumiti. Problema neto???
"Problema mo?!" Tanong ko sakaniya.
"Sabi ko na nga ba may gusto ka sakin eh!" Watdaa?? Is he crazy? AKO? as in si AISHA LORRAINE PARKER, magkaka gusto sakaniya?? No way.
"Baliw ka ba??!" Sabi ko sakaniya. Nakaka inis siya, swear.
"Baliw sayo*wink*" spell EWWW!!
"Yuck ka alam mo yun??! Kung ano ano ka!" Andito parin ako sa kotse.
"Nakatinggin ka sakin ehh!" Aba! Kapal neto.
"duhh! Hinihintay kong sabihin mo kung asan yung pina reserve na park para sa kotse ko!! Nababaliw ka na!!" Totoo naman eh.
"Ahh? Ganun ba? Akala ko tinititigan mo ako. Hahaha. diyan ohh!!" Kapal naman neto. Tinititigan ko daw siya. Kapaaaal.
Tabi tabi lang naman yung pag paparkan ng kotse naming walo. Katabi ko yung kay Xander >,<
Bumaba na ako...
Pag ka baba ko, sumandal muna ako sa kotse ko.
At kinuha yung phone at earphone ko,"Asan na daw ba sila?" bored na tanong ko sakaniya. Duh? Hindi kami close.
"Nag bibihis pa daw si Kent, tapos naliligo naman daw si Drake, papunta na si Lance. Tinext ko na yung girls, mag aayos muna daw sila" masyado yata kaming maaga noh? Or sadyang late sila sa usapan na oras? Tsk. filipino time talaga.
Nag kibit balikat nalang ako at nilagay ang earphone sa tenga ko saka nag play ng music, pinalakasan ko yung music.
🎵Gusto kita by Ronnie Liang🎵
Hays. Ang sarap sa tenga pakinggan. Favorite ko ito eh. Napapa hum naman ako sa music.
mahinhin at malambing pa,
Katangiang di mo sadyaaa,Naalala ko tuloy yung batang lalakeng kumakanta nito sa Park ng School namin. Elementary kami nun eh.
"Gusto kita, sa puso ko'y ikaw lang ang mahalaga,
Mahinhin at malambing pa,
Katangian di mo sadya,
Pag ibig na ito, hindi na, mag babago pa" ang ganda nung kanta nung batang lalake. Hays. Sarap pakinggan."Ang ganda naman nun bata!!" Nagulat siya sa pag bati ko sakaniya. Medyo chubby siya.
"ahh. Salamat. Bat ka andito??" Tanong niya sakin.
"Ahh. Napakinggan ko kasi yang kanta mo eh. Ang ganda kasi. Anong title??"
"Gusto...... gusto kita" nag taka ako kasi nakatinggin siya sa mata ko at napaka seryoso niya habang sinabi niya yun sakin.
"Talga? Ise search ko yan sa youtube ha! Sige, babyee, baka hinahanap na ako ni yaya eh! Ang cute mo bata!!" Sabi ko sabay takbo.
Hays. Naalala ko nanaman siya. asan na kaya yung batang yun??
Nagulat ako ng may biglang humablot Ng isang earphone sa kaliwang tenga ko.
"ANO BA!!" biglang sigaw ko skaniya. Kaasar na Xander to. Pinasak naman niya yung isang earphone sa tenga niya kaya mag kalapit na kami sa isat isa. Waaaah!! nakakainis naman oo!!
"Wag kang madaya diyan. Ako bored na bored na dun samantalang ikaw dito may pa music music pa!" Aba. Kasalanan ko bang bored siya???
"Wala ka man lang bang earphone at phone ha? Edi yun ang gamitin mo!!" Sabi ko sakaniya at sinamaan ng tinggin. Ang gwapo pala talga nitong nilalang na to. Tsk.
"Meron malamang. Mayaman kaya kami! Kaya lanng naiwan ko yunh earphone ko eh!" Pag mamaktol nman niya.
Hinayaan ko nalang siya. Asan naba kasi sila??!
Maya maya, biglang pumatong yung ulo ni Xander sa balikat ko, inaalis ko naman pero nakatulog pala soya kaya hinayaan ko nalang.
After 5mins, sabay sabay silang dumating. Wait?? Bakit sila sabay sabay?!! Andaya naman ohhh!!
pag baba naman nila, nagulat sila. ewan ko kung bakit! Sabay sabay naman silang ngumiti ng nakakaloko. What? Anyare??
Tinaasan ko naman sila ng kilay.
"problema niyo??" Tanong ko.
"Akala ko aso at pusa, loveteam pala" huh? Pinag sasabi neto ni Suzzane?
"Ang sweet niyo!" Sabi naman neto ni Chini.
"Ayiieee!" Sabay sabay naman nilang sabi.
"Problema niyo ba??" Tanong ko pero nakangiti lang sila, at nang mapag tanto ko kung anong sinasabi nila, nahiya ako bigla. Kaya umalis ako sa tabi ni Xander. kaya ang tendency, nahulog yung ulo ni Xander na kaninang nakapatong sa balikat ko.
"PROBLEMA MO!!" biglang sigaw niya, muntik na kasi siyang ma untog dun sa kotse ko.
Napatinggin naman siya kila Chini, at biglang namula. Siguro kahit ako din naman eh,! Nakakahiya kaya yun!!
BINABASA MO ANG
HOPE TO BE LOVE❤
Random"girls should always note, this is how boy's love a girl; He saw you; he liked you; he got you; he got bored of you; he left you; he break your heart. Ganyan sila lahat" -Chini Gail Parker. "Chini, that's not always relationship work! Isipin mo n...