MALL(1.2)

9 0 0
                                    


CHINI POINT OF VIEW*

"Uhm. San mo pala gustong pumunta??" Sabi niya sakin.

"Ikaw bahala Lance" sabi ko sakaniya. Ewan ko pero medyo awkward ang atmosphere namin ngayon.

"Sige" nagulat ako ng bigla niya akong hilahin papunta sa...................

BUMP CAR??

Pero ibang klase ha.

Nasa tubig yung parang sasakyan mo.

Ito yung parang sa may s

"Sasakay tayo ha" biglang sabi niya sabay ngiti sakin.

"What? Are you Serious Lance?? Pang bata yan ehh!!" Sabi ko sakaniya.

"Halika naaaaaa" hinihila ko siya pero hinila niya ako, kaya wala na akong nagawa.

"Kuya dalawa" sabi niya dun sa taga assist.

Inalalayan niya naman ako para makasakay. Tig isa kami. Color blue sakaniya then pink sakin.

"Seryoso ka ba talaga Lance??" Tanong ko sakaniya. Di ko kasi akalain na ang isang LANCE GAIBBEY LEE??? Sumasakay sa Water Bump Car??? HAHAHA. di ko maimagine pero nangyayare na ngayon.

"Seryoso nga akooo" sabi naman niya at sumakay na rin.

Umandar na. Waaaaah!!

Enjoy naman pala ito eh.

Nakakatuwaaaa.

Nagulat naman ako ng biglang may bumagga sakin. Pag lingon ko, si Lance. Tumatawa siyaaa.

Nung nakita kong babanggain nanaman niya ako, lumiko ako kaya hindi niya ako nabangga, hinabol naman ulit niya ako,
andami nang nakatinggin samin dito. Hahaha. Pero ang saya.

Binangga naman ulit niya ako, ang lakas, kaya tumalsik ang tubig sakin. Waaaah!! Basang basa na akoooo!!

Tawa naman siya tawa kaya nag karoon akoabng chance na banggain rin siya, kaya ako naman yung tumawa. Basang basa na rin kasi siya.

nag banggaan lang kami tapos nung tapos na ang time namin, nasa likod ako ni Lance, inaalalayan niya ako, pero namali ng tapak yung paa ko, kaya ang tendency, nahulog ako, at dahil sa nasa likod ko lang si Lance, nahulog din siya.

Ngayon sobrang basa na kami. Tumawa nalang kami. Nag tawanan nga rin yung nasa paligid namin eh.

Nung umahon na kami, pinag titinginan na kami.

"Bibili tayo ng damit ha. Okay ka lng ba??" Tanong naman niya.

"Oo. sige. Okay lang ako" sabi ko sabay ngiti sakaniya.

Sa Bench naman kami tumingin ng dadamitin. nakakahiya nga kasi basa pa kami.

Walang kasya sakin ehh. Kaya ang kinuha ko yung damit na white na may nakasulat na IM THE BOSS tapos may heart. Yun lang yung kasya sakin kaya yun yung kinuha ko.

Nung tingnan ko si Lance, wala pa siyang nakukuha, kinuha naman niya yung akin at ngumiti bigla. ang creepyyy.

May kinuha naman siya na color white din. May nakatatak pero di ko masyadong nabasa.

Bumili na rin ako ng Short, color Black siya. Di naman masyadong maiksi. tama lang. Nung tingnan ko yung kay Lance, black na short din sakaniya.

Gaya gaya. Hmp!! HAHAAAA.

nung nag bayad na sa counter,

nag restroom na rin ako.

Bagay naman sakin eh. okay lang.

HOPE TO BE LOVE❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon