"Anticipation is the key to seduction. You have to make her wonder what will be your next move. Blindfolding her will heighten her senses. So she can feel every caress, every touch every kiss."
-Clay
SINUNOD NI Kara ang utos ni Clay. Kaagad siyang dumeretso sa banyo at hinubad ang damit pagkatapos ay itinapat ang katawan sa maligamgam na tubig. Siniguro niyang naalis sa katawan ang alikabok at dumi na nakuha niya kanina.
Matapos tuyuin ang katawan ay humarap siya sa salamin. Pinunasan niya ng palad ang steam na napunta sa salamin at pinagmasdan ang repleksiyon sa salamin. May kakaibang kislap sa mata niya at wala siyang mababakas na anumang takot kay Clay.
Matapos niyang pagmasdan ang sarili ay isinuot nito ang roba gaya ng utos ni Clay at lumabas ng banyo. Nakaramdam siya ng panghihinayang nang hindi madatnan ang binata sa loob ng silid.
Biglang kumabog ang dibdib niya nang makita ang pulang satin scarf na nasa ibabaw ng kama. Hindi niya iyon napansin doon kanina. Kinuha niya iyon at hinayaang damhin ng kamay ang lambot at dulas ng tela.
Ilang sandali din niyang tinitigan ang tela na tila ba doon niya mahahanap ang sagot sa mga katanungang sumusulpot sa isip niya.
Mariin niyang ipinikit ang mata at huminga ng malalim. Sa ngayon hahayaan muna niya ang sarili na gawin ang lahat ng ito. She will cherish this experience dahil hindi araw-araw ay magkakaroon ng interes sa kanya ang isang rock god na tulad ni Clay Madrid. They were from the different side of life.
Itinakip niya ang scarf sa mata at itinali iyon. Hindi masyadong mahigpit at hindi din naman masyadong maluwag. At ngayon, kailangan na lang niyang hintayin ang pagdating ni Clay.
Nanatili siyang nakatayo doon habang nakapiring ang mga mata. Hindi niya alam kung gaano na siya katagal nakatayo doon at hinihintay ang pagdating ni Clay. Pinakiramdaman niya ang paligid para maghanap ng palatandaan na paakyat na ito. Pero tanging ang mabigat niyang paghinga ang naririnig niya sa tahimik na kapaligiran.
Ano kaya ang tinutukoy ni Clay na 'parusa' nito sa kanya? Will he spank her like what dominants usually do with their subs? Marahang niyang ipinilig ang ulo. No. Hindi naman siguro aabot sa ganoon ang pagiging control freak ni Clay.
Itatali kaya siya nito at gagamit ng flogger? Nakagat niya ang ibabang labi. Just the thought of he whip touching her body makes her wet. Imbes na matakot siya sa mga naisip ay nakikita niya ang sarili na nababalot ng excitement.
Unti-unting gumapang ang init sa katawan niya. Goosebumps starts to appear on her skin when she felt the cold air coming from the open sliding door that leads to the verandah.
Ang bawat pagkiskis ng suot niyang roba sa balat niya ay mas lalo pang nakapagpapasidhi ng init sa katawan niya.
"Undress, siren." Napapitlag siya nang marinig ang boses ni Clay. Hindi niya namalayan ang pagdating nito. Kanina pa ba ito nandoon? Bago siya makapagsalita ay muli itong nagsalita. "Hindi ko na uulitin ang sasabihin ko, siren. Remove your robe."
Kinapa niya ang sash ng suot niyang roba at inalis iyon sa pagkakabuhol. Hinayaan niyang mahulog ang roba sa paanan niya. She stopped the strong urge to cover herself. Inalis niya ang anumang alalahanin sa isip at hinayaang tangayin siya ng mga sensasyong hatid ni Clay.
"Good." Pinakawalan niya ang hininga na hindi niya alam na pigila-pigil niya. Noon lang niya na-realize that she's craving for Clay's approval.
Narinig niya ang pagsara nito ng pinto. "Now, I want you to take ten steps forward." Ginawa niya ang inutos nito. Silently counting her every step inside her head. Paghinto niya ay naramdaman niya na may matigas na bagay sa harap niya. Kung tama ang kalkula niya ay nakaharap siya ngayon sa pintuan o sa pader. Hinintay niya ang susunod nitong ipag-uutos. Hindi naman siya nito pinaghintay ng matagal. "Turn around, siren."
BINABASA MO ANG
Indulgence (Incomplete)
RomanceNagpunta si Kara sa kasal ng first love niya para patunayan sa sarili at sa mga taong nakakakilala sa kanya na nakapagmove on na siya sa feelings niya kay Randall. Kung masaya ang mga tao sa event ay para namang pinapatay ang puso niya habang pinapa...