ALEX’s POV
La la la ~ Grabe buti nalang at nabasa ko yung favorite book ko. Nawala lahat ng badvibes ko. YES! At kapag nangyari yun.. nagiging sweet, malambing, mabaet at isip bata ako at times. Abnormal ata talaga ako. Hoho! Iniwan ko na si Kiel sa Coffee Shop, at pumayag nadin ako sa gusto ng parents ko lalo na’t nakilala ko na si Kiel. Mabaet naman siya.. siguro? Ahh.. basta. Why not try diba? Wala namang mawawala eh. Hehe! Pagdating ko sa room binati ko yung prof.
“Hi good morning po! Sorry kung late ako! *bow*”
“Ah.. okay lang po Mam Eun!” napasimangot naman ako sa sinabi niya. Mam daw?
“Pwede po ba itreat niyo ako as one of the students? Im not your boss if you don’t mind, Sir!” I said pouting, kasi naman gusto ko itreat nila ako as a normal student. -__-
“Ah.. yes! Im sorry!”
“Okay lang po!” umupo na ako sa may bakanteng upuan. Nakinig lang ako buong class hour sa prof. or maybe not? -__- iniisp ko kasi.. what if natuloy yung pagpapakasal naming ni Kiel? At hindi pala siya mabaet.. kundi isang demonyo? Huhu. Aynako! Erase. Erase. Erase. Uwaaah! -__- Cant erase my thoughts! Biglang tumunog yung cellphone ko. (3messages)
•FROM: +639*********
Hi this is Kiel! ;)
•FROM: Mommy
Anak, after your class dumiretso ka sa hotel natin. Okay? Ingat princess, I love you! :*
•FROM: Soulmate <3
Hi Goodmorning! Badtrip ka nanaman kanina.. :): Wag kana mabadtrip, nababadtrip din ako eh. ?
Napangiti naman ako sa last text. Siya si soulmate! Sa totoo lang hindi ko siya kilala e, but he knows a lot about me. Weird pero ang sweet para sakin. Hihi! Everytime magkakatext kami napapangiti ako, soulmate ko ata siya. *u* Nagreply kagad ako sa mga text nila. Syempre, sinave ko na number ni Kiel.
•TO: Kiel Hyun
Hi! Nasave ko na number mo! ?
•TO: Mommy
Okiie! I love you too momma! :* ?
•TO: Soulmate <3
Hello, goodmoning din! ? Hindi na po ako badtrip! Hihi!
After that, may pinagawa naman samin yung prof. ko! Hindi na ako nakapagreply kung sakaling magtext ulit sila. ? Pagkatapos ng klase ko pumunta kagad ako sa hotel namin.
BINABASA MO ANG
A SPOILED BRAT WHO FALLS INLOVE WITH
Fanfiction(A/N: Ito po ang first story ko. Sana magustuhan niyo! Okay lang kahit hindi niyo magustuhan. WALA AKONG PAKELAM! So eto na po, ENJOY READING guise! Pag pasensyahan niyo na ang mga maling grammar etc. Hindi ako henyo para mapansin yun! and pleas...