CHAPTER13

63 2 0
                                    

KIEL's POV

Buti naman at umalis na yung tatlong asungot. Psh! Mas gwapo naman ako sakanila. Hindi ako nagseselos, naiinis ako dahil kanina lang napagusapan naming bawal lumandi sa iba, pero nakuha niya pang lumandi ngayon.

"Bakit badtrip ka Ba-be?" nakangiting tanung niya.

"Wala. kumaen kanalang diyan!"

"Okay! Hindi ka ba gutom?" tanung niya ulit. Hindi ba obvious na naiinis ako?! -__-

"Hindi. Wala na akong gana!" Bigla naman siyang tumawa. May nakakatawa?

"HAHAHA!" tawa pa siya.

"Anong nakakatawa?" tanung ko, nakakainis na kasi eh.

"Kung matagal na kitang kilala iisipin ko nagseselos ka! HAHAHAHA!" WTF! She thinks im jelous?

"Hindi ah.. naiinis lang ako. Pano ba naman kasi napagusapan na nating bawal lumandi tapos.. Psh!"

"Okay, sorry! Hindi naman ako lumalandi ee.. nakipagkilala lang sila. Ikaw naman kasi lagi mo akong inuunahan sa pagsasalita." nagpout pa siya. Psh! Nakakaakit yung pouty lips niya. Erase! Im so gay. What's happening to me? Lord help me.

"Huyy! Wag kana magalit.." pangungulit niya sakin.

"Okay!" sabi ko.

"Hindi nga? Ows?"

"Oo nga!"

"Hehe! Okay, Babe say ahhhhhh?" sinusubuan niya ako ng fries. Ngumanga naman ako para hindi niya masabing galit padin ako.

"Masarap ba?" tanung niya. Malamang masarap, Mcdo fries yun eh.

"Yeahhp!"

"Really? Do you know na favorite ko ang fries ng Mcdo?"

"Hmm. Ngayon ko lang nalaman!"

"Now you know, dapat lagi kang may dalang fries pagpupuntahan mo ako. Hoho! Okay ba yun Babe?"

"Sabi mo eh.." matamlay na sabi ko. Bigla naman siyang sumimangot. Anong problema nito?

"Haayy.. Mukhang galit ka pa din eh.. Sige alis na ako, magkita nalang tayo bukas. Bye!" tumayo na siya nun at naglakad palabas. Tinatawag ko siya pero hindi lumilingon.

"Alex!"

"Bettina.."

"Babe!"

"Ba-be?" wala pading lingon. Nakakainis! Tumakbo ako papalapit sakanya at niyakap siya.

"Sorry na.. sa susunod kasi Dont talk to strangers. Okay?" humarap siya sakin at nakapout.

"Promise.. hindi na ako makikipagusap sakanila." sabi niya habang nakapout padin at nakataas ang isang kamay.

Niyakap ko uli siya at bumulong.

"Buti naman.." humiwalay ako sa pagkakayakap at hinawakan yung kamay niya.

"Let's go?" aya ko sakanya.

"Okay! *thumbsup*" sabi niya with her angelic face. Dugdug. Waah? Ano yun? Aish! Nevermind, iuuwi ko na nga ito.

A SPOILED BRAT WHO FALLS INLOVE WITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon