CHAPTER15

77 2 0
                                    

ALEX's POV

Nagpaalam na ako kay Kiel at pumasok na sa loob ng House. Haay! Ang weird ng araw na to. Pagpasok ko naabutan ko naman si Mommy at Daddy sa sala.

"Goodevening Mommy at Daddy!" Masiglang bati ko sakanila.

"Goodevening too our princess!" sabi ni daddy at hinalikan ako ni mommy sa pisnigi.

"So how's your day?" Ask ni mommy.

"It was good!"

"Mukhang okay naman kayo ng fiance mo.. So dapat sabihin ko ng magkakasama kayo sa isang bahay but, magkaiba kayo ng room. May maids kayong makakasama, Im doing this para masanay na kayo.." sabi ni daddy. Lumapit naman sakin si mommy at yumakap.

"Im really sorry princess hindi ko napigilan ang daddy mo sa kahibangan niyang pagsamahin kayo sa isang bahay." malungkot na sabi ni mommy.

"Mommy I know about it already. Sinabi na po sakin ni Kiel and we made a deal, So it's Okay with me!" masayang sabi ko na ikinagulat ni mommy, na ikinatuwa ni daddy.

"Oh well, That's great! Nextweek lilipat kana kagad." sabi ni daddy.

"Okay po!"

"Are you serious baby?" nagaalalang tanong ni mommy sakin.

"Yes mommy!"

"Okay then, kung yan talaga ang pasya mo!" sabi ni mommy. Niyakap ko siya and then she hugged me back.

(A/N: Guise, magcomment and vote naman kayo. =) Thanks! Sorry ngayon lang nakapagupdate naging busy eh! >.<)

A SPOILED BRAT WHO FALLS INLOVE WITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon