CHAPTER11

66 1 0
                                    

KIEL’s POV

Pagkatapos umalis ng parents naming humarap ako kay Alex at tinignan lang siya. Habang siya, nakangiti lang. Bakit ang weird ng isang to? Psh! -__-

“Huuy!” tawag ko sakanya.

“Bakit friend?” nakangiting sabi niya.

“Pwede wag ka ngumiti? Kinikilabutan ako ee!” -__-

“Psh! Okay fine! Teka, bakit mo nga pala pinaalis ang parents natin?” takang tanong niya.

“Okay ganto, pumayag ako sa deal dahil tinakot ako ng Dad ko na hindi niya ako pamamanahan. So lets make a deal!”

“Okay!” balewalang sagot niya. Tae! Wala ba siyang pakelam?

“What? Start now!” sabi pa niya tinititigan ko lang siya.

“Sorry, ganda mo kasi e!”

“I know!”

“Okay ganto.. dapat lagi tayong magkasama ah? And they say magsasama daw tayo sa isang bahay but magkaibang kwarto..”

“Go on friend..” nakangiti padin siya.

“Stop with the friend thingy! So ayun nga, dapat bawal tayo lumandi sa iba. Itry nating maging stick to one kapag nagwork, edi okay but if not, ititigil na natin. Ano okay ba sayo yun?”

“Mmm.. okay!”

“Yun lang? Wala ka manlang idadagdag?”

“Wala. Hahaha! Ah.. meron pala. Edi anong itatawag ko sayo?” anak ng patis. -__-yun lang?

“Alam ko na baby? Ay hindi hindi.. ahm sweetie? Ayy hindi.. ano ba pwede? Hobby and wifey? Ayy hindi..” nakatingin lang ako sakanya. Ang sayasaya pa niya habang nagsasalita. Weird!

“Huuyy.. magsalita ka naman diyan.. huuy!” *poke* *poke*

“Huuy! Ano ba? *pout*” ang cute niya. Uwaaa! T_T

“Psst!” hindi ko parin siya pinapansin. Bigla naman siyang tumayo.

“Bahala kana nga diyan! Che!” patalikod na siya nun, bigla ko hinawakan yung kamay niya. Ang lambot!

“Hahaha! Hindi ka naman mabiro! Umupo kana at paguusapan natin yan!” ayaw padin niya. -__- tigas ng ulo niya! ?

“Sige na, upo na!” umupo na siya nun pero nakapout padin siya. Hahaha! Ang cute niya.

“So ano bang gusto mong itawag sakin?” tanung ko sakanya.

“Panget!” nabigla naman ako. Ako panget?!

“A-ano.. panget a-ako?! Sino nagsabi ha?” panget daw ako.

“Ako! Angal ka? Psh!”

“Bawiin mo yung sinabi mo..”

“Ayoko nga!! Panget!” aba't inulit pa niya ah!

"Panget ka din.."

"Okay!" ngumiti pa siya ng wagas.

"Ang kulet mo.. psh!"

"HAHAHA! Badtrip kana din! HAHAHA! Bleh!" dumila pa siya.

"Haynako! isipbata ka din no?"

"Hahaha! Che!"

"Haha. Okay, ano nga tawagan natin?"

"Hmm.. Ano nga ba?" nagiisip na siya.

"Babee?" suggest ko.

"Pwede na! Yun nalang!" sabi naman niya.

"Osige! Babe!" ngumiti ako sakanya.

"Ba-be tara?" yaya niya sakin.

"Ba-be? Cool din yun. Haha! Saan naman tayo pupunta?"

"Hmm.. Kahit saan? Tara? Hahaha!"

"Osige tara na Ba-be!" hinawakan ko yung kamay niya at mukhang nagulat naman siya. Tumingin ako sakanya at ngumiti din naman siya.

A SPOILED BRAT WHO FALLS INLOVE WITHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon