Exactly in one o'clock of the afternoon. Mara was almost late waked up in this afternoon. She heading right now on upstairs of ship. Bitbit niya ang kaniyang laptop na papa-akyat sa hagdan patungo sa nasabing upper deck.
Alam niyang bawal ang sinumang pumunta roon dahil sinabi na iyon ng waiter crew sa kaniya. Dahil sa katigasan ng ulo niya, sasaway siya sa patakaran ng VSL. At saka hindi naman malalaman kung may magsasabi sa may-ari nito.
Dahil nag-iisa siya sa mga oras na iyon. Malaya siyang nakarating sa pinaka-taas ng deck ng barko. Napangiti siya ng matanaw niya ang kagandan ng nasa itaas ng deck. Kaya naman pala private ito, ang ganda.
Nakahilira ang mga reclining chairs sa kaniyang nadadaanan. Ang sahig nito ay gawa sa mahogany, nang umangat tingin niya sa itaas ay may nakita siya hamaka house doon.
Mabilis niyang pinuntahan saka paakyat siya ng hagdan ng may nakita siyang may nakahiga sa reclining chair katabi lang din ng hamaka house.
Naningkit ang kaniyang mata, sa pamamagitan na iyon ay inaaninag ang taong iyon na nakahiga sa reclining chair. Ngunit hindi siya nakuntento, lumapit siya sa taong iyon.
Nang makalapit siya, isang lalake na natutulog sapagkat naririnig nito ang mahina nitong hilik. Bagamat natatakpan ng libro ang mukha nito, matangkad ang lalake. Nakasuot ito ng summer shirt at trunks.
She bit her lower lip. Parang mabubulyaso yata ang pag-stay niya rito. Anong gagawin niya kung sakaling magising ito then isumbong siya? Ngunit dagli siyang natigilan at napatingin sa lalakeng natutulog.
Ang sabi sa kaniya ng waiter crew, ang puwede lang pumunta rito ay ang may-ari. Tinambol siya ng kaba. Hindi kaya ito si Terrence. Hindi niya alam ang kaniyang gagawin. She will be stay here or leave this place. Pero sa bandang huli ay maingat siyang umalis sa kinatatayuan saka lumakad ng daan-dahang paalis sa private deck para bumalik kaniyang sa kuwarto.
Ayaw niyang manatili pa rito. Nakakasakal ang presensya nito. Why not?! Aside from that, he was rich. He was a beautiful man. A good appearance and confident himself. And she couldn't help herself to admire him. He is so very blessed man, she knew that. Nga lang habulin ng maraming babae at gusto itong masungkit na ilang kababaihan ngunit ni isa ay walang pumukaw sa atensyon nito.
Beside that, His was ruthless ..and playboy. Yeah. He's such a jerk. Diba nakita niya ito kagabi na may kasamang babae.
Dapat na nga siyang umalis dito. Ngunit hindi pa man siya nakakalayo ay narinig niya ang boses ng binata na siyang ikinatigil ng kaniyang paglalakad.
“You came here alone?!” wika nito sa kaniya na ikinaitulos niya sa kinatatayuan, lumingon siya sa puwesto ng binata. Naka-upo na ito ngayon habang hawak nito ang libro na nakapatong sa hita nito. “ Are you gonna leave right now?” he asked her. He stood up from his reclining chair and walked through her.
While he was walks toward her, her eyes going down and looked at his body! She gulped. Nakabukas ng bahagya ang damit nito kaya kita ang dibdib ng binata. His chest was muscular. Paano kaya kung makita ang eight pack abs nito. Suddenly her throat swelled with his beautiful body.
He was firm staring at her. “Are you okay!?”
“No! I'm not okay. You distracted in my mind!... I.. I just felt so hot!” Aniya sa binata sa walang kabuluhang tono. Tila ba lutang ang kaniyang isip sa sinabi niya sa binata.
He was met his eyebrows. “What?!” Ani Terrence sa naguguluhan sa sinabi niya.
Bigla siyang nahismasan, saka lang siya nakadama ng hiya ng maalala ang kaniyang sinabi. Bigla siyang na-inis sa sarili.
BINABASA MO ANG
Elite Gentleman: She's Mine
General FictionR-18: WARNING, This is content is not suitable for you! Please, read at your own risk. Do you want to know him! Find out in his story. She's Mine, 🚢Terrence Ark VillaDama 🚢, the third member of the eigth Bachelor's Wealthy Man Tycoon of Business...