EG: Chapter 8.

12.9K 273 0
                                    

     Mabilis na hakbang ng binata na lumabas siya sa private lift patungo sa emergency room. Hindi niya pinapansin ang ilan na bumabati sa kaniya hanggang marating niya ang kuwarto. Isang emergency call ang kailangan niyang pagtuunan ng pansin.

He received from his crew ship to tell his any details when he was there in master deck which is private deck. He diverted his gaze into her when his phone is ringing.

He accepted his caller and let Mara sleep. He doesn't know himself to why he let her to allow her stay in his hammock. He get angry because in the first place, he is own spot place, of course he is own this ship. But what he did, hinayaan niyang matulog ang dalaga sa personal niyang place sa deck na iyon.

He's spent all afternoon looking for her. He's enjoy watching her. He couldn't help but stared at her beautiful face even he traced over her face from her long straight hair, she was beautiful shape her eyebrows, her eyelashes and her bluish green eyes. Her nose was proud and straight. Her lips were red. Halatang natural iyon.

And those lips. So ravishingly looking and kissable. Napapalunok siya  kapag naiisip niya iyon. Nanunuyo ang kaniyang lalamunan.

His lips and throat went dry when he felt his trunks tightened. He can feel now his manhood stirring. Fuck. What happening to you? Sikmat niya sa kaniyang sarili.

Hindi niya maintindihan ang kanyang sarili. There was an unknown tender feeling that touched his heart. At kung anuman ang damdaming iyon ay natatakot siyang malaman.

Nang dahil sa dalagang iyon, tila ba lumalambot ang kaniyang puso. Hindi naman siya ganito dati. He know himself that he was ruthless and dominant boss. He selfish man and he doesn't care about their feelings.

Kung magkasakit man siya ng salita sa mga taong nakapalibot sa kaniya ay wala siyang pakialam riyon sa bagay na iyon. Marami na nga siyang napaluha ng mga babae, but girls can’t just get enough of him. He is a king and every girl loves him, every boy envied him.

Pero pagdating kay Mara ay tila nakalilimutan niya ang kaniyang sarili kung ano ang tawag sa kaniya ng mga tao.

Sa kabila ng ikinalilito niya ang damdamin sa umahon sa isang panig ng diddib. He couldn't stopped himself to think her. Ito pa, He couldn't wait to be with her. To see her. Tila nanabik siyang muli na masilayan ito. It was odd?! Yeah. Totoong hindi pa nangyari na pinanabikan niya ng isang babae. Unless..

Shit!.

Napatigil siya sa paglalakad at tumitig sa kawala. Mariin na ipinilig ang ulo ni Terrence. Hindi puwede siyang makagusto sa isang partikular na babae. Hindi niya napigilang sinabunutan ang sariling buhok. Fuck. Fuck. Fuck.  He cussed then he continued his walked.

He had never believed about love. Pagak siyang tumawa sa kaniyang sarili.. Siya maiin-love. Malaking kahibangan iyon. No way!! Hindi ito ang magbabago sa kaniya. Hindi. O baka may pagnanasa siya sa dalaga kaya kung anu-anong pumapasok sa isipan niya.

Tumatangong pag-sang ayon sa naisip. Baka nga iyon ang dahilan.

Ngunit taliwas iyon sa kaniyang damdamin. Tila ba nagtatalo ang kaniyang isip at puso. He sighed heavily at mariin na inalis sa kaniyang isipan na nag-uugnay sa dalaga na magpapaalala sa kaniya.

Mabilis na itinuon ang kaniyang sarili sa paglalakad. Bawat madadaan niya, maiingay na boses at tilian ng mga babaeng na nilalampasan niya. Hindi niya pinansin ang mga ito, nagtuloy-tuloy lang ang lakad niya hanggang marating ang pakay niya.

He just banged to make sound in his opened the door then he was enter in office's onboard. Ang maingay na kaniyang narinig ay tumahimik. Dumiretso siya sa mahabang lamesa na pabilog na kakasiya sa isang daan na katao. Tahimik na binilang ang naroon, nasa mahigit ng siyam na pu ang katao. Tumayo ang mga ito upang batiin siya.

Elite Gentleman: She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon