EG: Chapter 10.

12K 236 1
                                    

“You're a coward! Bastard!!” she hissed him. “Let go of me!!!” dugtong pa niya habang nagpupumiglas siya sa ginawa nitong pagkadagan sa kaniya.

Ramdam niya bigat nito sa kaniya, at nahihirapan siyang kumilos ang kaniyang katawan. Gusto niyang kumilos at nahihirapan na siyang huminga.

God, help me please. She silently cried.

She saw her peripheral vision when man who was closed his face into her. Lumaki ang kaniyang mata at lalong lumakas ang tibok ng puso niya dahil sa kaba. 

“You're still tensed! I feel you” anang lalaki sa pang-uuyam na to no.

Napapikit siya ng madamang kiliti sa kaniyang balat ang hininga nito. Nandidiri siya sa pagbulong nito sa tenga niya. Gustuhin man niyang sapakin ang mukha nito, sipain gamit ang paa niya ngunit paano siya makakawala kung ganito ang ayos niya. Siya ay nakadapa at nakapinid ang dalawa niyang kamay sa likod at kahit gaano man ilakas ang pagpupumiglas ay hindi sapat para pantayan ang lakas nito.

“I'm not!” aniya sa nahihirapang tono.

“Yes you are, bitch” anito sa kaniya, sa huling sinabi nito ay may diin ang pagkabigkas. He grinned.

“No!!!” napasigaw na siya, hirap man ay sinulyapan ang lalake. “You don't know me, so please don't call me, bitch! Asshole!! ” matalim niyang tiningnan ang lalake.

Tumawa malakas ang lalake at tiningnan siya nito sa nanlilisik na mata. “Shut up!!! I'm not asshole. You bicth.” he hissed her.

Napa-aray siya ng pabiglang hinila ang kaniyang buhok upang iharap ang mukha niya rito. Mariin niyang ipinikit ang kaniyang mata ng humigpit pa nito ang pagsabunot at paghila sa buhok. Pakiramdam ni Mara ay mapuputol ang anit sa balat, sa pamamaraan nito ay nanggigil ito sa kaniya sa pagtawag niyang Asshole sa lalake.

Marapat na tawagin ang lalake ito. Nababagay na tawagin itong asshole dahil hindi ito tunay lalake. Dahil nanakit ito ng babae.

“Ikaw!” anang lalake sa kaniya habang nakaduro ang hintuturo nito sa mukha. Iminulat niya ang kaniyang mata at tiningnan ng masama. “Namumuro ka na. Hmm” sobrang inis nito ay bigla hinigpitan lalo ang buhok at pabiglang hinila ito upang umuga ng hahagya ang kaniyang ulo. Nahilo siya sa ginawa nito. “Hah!” tumatawa ito na may pag-uuyam. “Ano ka ngayon?! sinong asshole sa ating dalawa, hah!”

Ang hindi niya inaasahang ginawa nito at hindi niya napaghandaan ang gagawin nito sa kaniya. Namalayan na lang ni Mara ang lakas ng pag-untog niya sa sahig ng barko. Namingi siya sa lakas ng paghampas nito. At inulit ulit pa nito hanggang sa mahilo siya at nanlalabong paningin. Parang umiikot ang kaniyang paligid.

Gusto niyang isigaw ngunit hindi niya masabi. Thanks god, tumigil na rin ito sa paghampas ngunit iyon ang akala ni Mara. Bigla siya nitong iniuntog sa sahig sa huling pagkakataon at naramdaman niyang binitawan nito ang buhok saka umalis sa pagkadagan nito sa likod.

Umuubong inayos ang kaniyang kamay. Nanhihina siyang gumapang palayo rito. Napaigik siya sa bawat paggapang.

Humalo na ang luha at sipon niya. Mahina siyang humalagulgol at unti-unting luminaw ang kaniyang paningin. Napatigil siya ng mapansin ang dugo nasa sahig. Tumulo iyon mula sa kaniya. Kinapa niya ang kaniyang pisngi at tiningnan ang palad na puno iyon ng dugo. Lalo yatang sumakit ang ulo niya sa kaniyang nakita.

“Do you have an idea, how my life became miserable because of him, huh!!” he hissed then he grabs again her long hair and yanks her up. “Since college until now was long enough for me to suffer!?!” asik nito sa kaniya.

Puno ito ng galit dahil makikita iyon sa mga mata nito. Pagkasuklam at handang pumatay para makaganti man sa taong gumawa rito. Kung sinuman iyon ay hindi niya alam.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 08, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Elite Gentleman: She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon